Moto Guzzi เตรียมการเปิดตัวรถโมเดลสายลุยรุ่นใหม่ ที่ในงาน EICMA 2023 | Moto Guzzi

Moto Guzzi เตรียมการเปิดตัวรถโมเดลสายลุยรุ่นใหม่ ที่ในงาน EICMA 2023

Moto Guzzi ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี สร้างกระแสข่าวมาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ด้วยการเตรียมเปิดตัว V100 Mandello ไปทั่วโลก โดยมาในรูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์บูติกที่มีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก มีสไตล์และลักษณะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายเรโทร

เมื่อเปิดตัว V100 Mandello จะมาเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของทาง Moto Guzzi กับในรุ่น V100 Mandello ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V-twin ระบายความร้อนด้วยของเหลว ขนาด 1,042 ซีซี ที่ทรงพลังที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Moto Guzzi โดยมีกำลังมาที่ 114 แรงม้า และแรงบิดที่ 72 ปอนด์ฟุต

ตั้งแต่ในงาน EICMA 2022 ทางค่าย Moto Guzzi มีการอัปเดตที่ผลิตตั้งแต่ปี 2007 ถึง 2017 จนตอนนี้ ดำเนินการอีกครั้ง ที่ได้รับการดัดแปลงใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงมากมายที่ออกแบบมาใหม่ เพื่อให้ Stelvio สามารถใช้งานบนทางวิบากได้มากขึ้น ล้อซี่ลวดหุ้มด้วยยางอเนกประสงค์ ที่คาดว่าจะมีระบบกันสะเทือนแบบลองรับการใช้งานที่เดินทางไกล การ์ดแฮนด์และกระจกบังลมแบบปรับได้ และเสริมด้วยมีเทคโนโลยีสูงที่สุดเท่าที่ทางค่ายเคยมีมาให้ ในรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ตอนนี้เป็นการคาดการณ์ทั้งหมด โดยทางค่าย Moto Guzzi จะเปิดตัวมาที่งาน EICMA 2023 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 7 ถึง 13 พฤศจิกายน 2023 นี้ หรือไม่ ต้องมารอลุ้นกัน!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand"