SYM เปิดตัวCLBCU นำเสนอผลิตภัณฑ์รถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ จากไต้หวัน | SYM


SYM เปิดตัวCLBCU นำเสนอผลิตภัณฑ์รถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ จากไต้หวัน 

SYM ผู้ผลิตชื่อดังจากไต้หวัน นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า CLBCU โดยมาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว จัดว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากซีรี่ส์ CU ของทางค่าย ที่มาจากการผสมผสานกันระหว่าง Crossover และ Unic ซึ่งจะสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ ที่ออกแบบตัวรถมาให้มีขนาดเล็กและมีประสิทธิภาพการใช้งานที่สูง


 

สำหรับ SYM CLBCU ตัวรถจะมาเป็นสกู๊ตเตอร์แบบสมัยใหม่ ที่มีความมินิมอล ซึ่งจัดว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สีสันบนตัวรถ โดยตัวรถจะมีด้วยกันสองรุ่น คือ รุ่นมาตรฐาน และรุ่น Keyless โดยทั้งสองมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล และระบบไฟ LED รอบคัน ช่องเก็บของใต้เบาะนั่ง ช่องเติมเชื้อเพลิงด้านหน้า ช่องเสียบระบบ USB ใช้ล้อขนาด 10 นิ้ว ยางขนาด 90/90 และ 100/80 ระบบเบรกด้านหน้าจะเป็นดิสก์เดี่ยว พร้อมระบบ ABS แบบ Single Channel ส่วนด้านหลังจะเป็นระบบดรัมป์เบรก

 

สำหรับในส่วนของขุมกำลังนั้น มาพร้อมเทคโนโลยีหัวเทียน Enmis 2 ที่มาพร้อมกับขุมกำลังขนาด 124.9 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ แต่ทางผู้ผลิตไม่มีการเปิดเผยข้อมูลตัวเลขในแง่ของกำลังสูงสุดและแรงบิดของเครื่องยนต์ โดยตัวรถจะมีความสามารถในการใช้งานที่จะสามารถวิ่งบนระยะทางได้ 60.9 กิโลเมตร ด้วยเชื้อเพลิงเพียงลิตรเดียว ความจุถังน้ำมันที่ 6.5 ลิตร

SYM CLBCU เปิดราคาจำหน่ายมาที่ 76,800 ดอลล่าร์ไต้หวัน หรือประมาณที่ 86,618 บาท และในรุ่นสูงจะมีตัวเลือกสีสันที่มากกว่า ที่มีสี “Aurora Silver”, “Candy Pink”, “Light Salt Blue”, “Fantasy Blue” และ “Fairy White” โดยเปิดราคาจำหน่ายมาที่ 79,800 ดอลล่าร์ไต้หวัน หรือประมาณ 90,028 บาท
 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand