​Audette Motorcycles ค่ายคัสตอมรถจักรยานยนต์ เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษ ผลิตมาแค่เพียง 20 คัน ต่อปี!! | ​Audette Motorcycles

 

Audette Motorcycles ค่ายคัสตอมรถจักรยานยนต์ เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษ ผลิตมาแค่เพียง 20 คัน ต่อปี!!

Audette Motorcycles ค่ายคัสตอมรถจักรยานยนต์ ที่ก่อตั้งโดย Tony Audette Velos นาวิกโยธินสหรัฐ ที่ผันตัวมาเป็นวิศวกรเครื่องกล ที่ผลิตออกมาในรุ่นแรกของแบรนด์ คือ รถมอเตอร์ไซค์คัสตอม ที่ทำการออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ที่น่าทึ่ง ได้รับการพัฒนาโดยความร่วมมือกับทาง Kar Lee นักออกแบบมอเตอร์ไซค์ผู้โด่งดัง ที่ร่วมนำเสนอผลงานออกมาในครั้งนี้

ไม่ได้เป็นเพียงมอเตอร์ไซค์คัสตอมเท่านั้น แต่ Audette Velos ยังเป็นเครื่องยนต์ที่ทางค่ายผลิตขึ้นมาเอง โดยจำกัดการผลิตเพียง 20 คัน ต่อปีเท่านั้น ที่จะได้รับการออกแบบและผลิตมาให้ในโรงงานของ Audette ในเมืองแคนตัน รัฐคอนเนตทิคัต ที่ถูกสร้างและออกแบบขึ้นมาโดยหยิบเอา Indian Thunder Stroke 111 มาเลือกใช้ ในเวอร์ชันปี 2016 ที่ติดตั้งระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงของ Bosch เครื่องยนต์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ดัดแปลงด้วยก้านสูบ Carrillo และลูกสูบ Wiseco Forged Pistons แทน เครื่องยนต์มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นถึง 131 ลูกบาศก์นิ้ว หรือประมาณ 2,150 cc และมีอัตราส่วนการอัดที่สูงเพิ่มขึ้นเป็น 11:1 ให้กำลังสูงสุดที่ 130 แรงม้า และแรงบิด 148 ปอนด์-ฟุต โดยผ่านระบบไอเสียของ Toce

มาพร้อมกับระบบส่งกำลังเกียร์ 6 สปีด พร้อมคลัตช์ Rekluse เปลี่ยนระบบสายพานขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ เปลี่ยนมาใช้ระบบโซ่ที่ทนทานกว่า โครงสร้างทำจากอะลูมิเนียมเกรดอากาศยานที่มีความแข็งแรงสูง ที่เครื่องยนต์เข้ากับเฟรมได้อย่างลงตัวพอดี สวิงอาร์มจากอะลูมิเนียมชิ้นเดียว ในแง่ของเทคโนโลยีช่วงล่าง ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในตลาด ชุดโช้คหัวกลับของ Race Tech ขนาด 43 มม. ล้อคาร์บอนแฟนซีจากแบรนด์ BST ของแอฟริกาใต้ และโรเตอร์ Galfer คาลิเปอร์ Beringer ถังน้ำมันขนาด 15 ลิตร น้ำหนักที่ 210 กิโลกรัม

 

โดยทางค่าย Audette Motorcycles เปิดตัวจำหน่ายมีราคาค่อนข้างสูงแน่นอนด้วยงานคัสตอมที่จะมีมาเพียง 20 คัน ต่อปีเท่านั้น โดยเปิดตัววางราคาจำหน่ายมาที่ 125,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณที่ 4,314,062 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand