สุดขีดแห่งเทคโนโลยีความแรงกับ “Suzuki Skydrive 125” แรง จี๊ด สะใจ |

สุดขีดแห่งเทคโนโลยีความแรงกับ “Suzuki Skydrive 125” แรง จี๊ด สะใจ พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ Tattoo Colourเปิดตัวรถออโต้หัวฉีดใหม่ พร้อมพรีเซนเตอร์ tattoo colour เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่จาก ซูซูกิ ที่นำเอาระบบหัวฉีดอัจฉริยะจากการพัฒนาของทีมวิศวกรรมระดับโลก DCP-FI สุดยอดนวัตกรรมความประหยัดเพื่อคุณ เพื่อโลกมาใส่ใน “Suzuki Skydrive 125” รถจักรยานยนต์ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI  เกียร์อัตโนมัติ Super CVT 125 C.C. 4 จังหวะ ที่รับประกันความเร้าใจในสไตล์ Power Freak!! และพาคุณฉีก ... ทุกความแรง
                     ภายในงานอบอุ่นไปด้วยบรรดาสื่อมวลชนและเหล่าดารา นักแสดงชื่อดังมากมายที่ทยอยเข้ามาชื่นชมความเท่แบบไม่ซ้ำใครจาก “Suzuki Skydrive 125” ที่ผลิตด้วยแรงบันดาลใจจากการผสมผสาน SD-01 CYBER MOTORCYCLE CONCEPT รถจักรยานยนต์ที่แสดงออกถึงองค์ประกอบอันเร้าใจ และ SD-02 PURE MOTORCYCLE CONCEPT  ที่บ่งบอกถึงด้านกลศาสตร์อันทันสมัย จึงทำให้เกิดปรากฏการณ์จากจินตนาการที่ทุกคนหลงใหล สู่ความจริงที่ทุกคนจับต้องได้บนท้องถนน SD-03 ที่รวมความสามารถอันน่าหลงใหลของ 2 ต้นแบบไว้ในคันเดียวสู่การพัฒนานวัตกรรมล้ำสมัยกับ “Suzuki Skydrive 125” เพื่อให้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ดียิ่งขึ้น และสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ภายในประเทศได้มากที่สุด พร้อมสัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยี สมองกลคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ ECM  (Engine Control Module)  ลิขสิทธิ์เฉพาะของ ซูซูกิ ที่สามารถรับข้อมูลดิจิตอลจากเซ็นเซอร์ตรวจวัดปริมาณออกซิเจน ทำให้การจ่ายน้ำมันเหมาะสมกับการทำงานทุกอัตราเร่ง เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และประหยัดน้ำมันกว่า ให้ไอเสียสะอาด มีความทนทานสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



พร้อมด้วยระบบ
TOS (Tip Over Sensor)  เพื่อความปลอดภัยที่มากกว่าโดยจะทำการสั่งตัดการจ่ายน้ำมันจากหัวฉีด เมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือรถมีการเอียงกว่า 65 องศา ทำให้เครื่องยนต์ดับ เพื่อความปลอดภัย อีกทั้งยังติดตั้งระบบไฟเตือน FI บนแผงหน้าปัด เพื่อเป็นสัญญาณให้ผู้ขับขี่ตรวจสอบสถานะของแบตเตอรี่ได้ทุกเวลา เหนือกว่าด้วยหม้อกรองอากาศซึ่งได้รับการออกแบบใหม่ใหญ่ขึ้น สามารถกรองฝุ่นละอองได้ถึง 2 ชั้นอย่างมีประสิทธิภาพ ยืดอายุการใช้งานนานกว่า และพิเศษสุดๆครั้งแรกในเมืองไทยกับการติดตั้งไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ 5 ดวงให้ความสว่างทั้งกลางวัน กลางคืนแบบเหนือกว่าใคร ลงตัวกับดีไซน์ส่วนหน้ารถที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว  พร้อมแรงได้ไม่ยั้งอย่างปลอดภัย
                 นอกจากนั้น “Suzuki Skydrive 125” ยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ผ่านการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ระดับโลก กับตัวรถที่ถูกออกแบบมาอย่างเหนือกว่าดึงดูดทุกสายตาปราดเปรียว เฉียบคมแบบ 3 มิติ ลู่ลมตามหลัก อากาศพลศาสตร์ (AERODYNAMIC) บังลมโฉบเฉี่ยว อากาศไหลผ่านเร็วขึ้น คล่องแคล่ว เน้นการใช้งานง่าย สะดวกสบาย  พร้อมเบาะนั่งที่กว้างเหมาะสม พอดีกับผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย ด้วยความแตกต่างทางเทคโนโลยีกว่ารถจักรยานยนต์ออโต้ระบบ CVT ทั่วไป  กับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT(Super Continuously Variable Transmission) ผสานคลัตช์แรงเหวี่ยงอัตโนมัติ ขับเคลื่อนด้วยสายพานรูปตัววี (V-Belt) ขนาดใหญ่ ทำจากวัสดุใยสังเคราะห์ถึง 2 ชั้น และสมรรถนะการส่งกำลังที่เหนือกว่าด้วยแรงบิดเป็นเยี่ยมแม้ในรอบความเร็วต่ำและเร่งแรงทรงพลังด้วยรอบความเร็วปานกลางและสูง  จะขับขี่แบบนุ่มนวลหรือเร่งแรงมั่นใจปลอดภัยสุดๆ ด้วยระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้นแบบแม่เหล็กที่ ซูซูกิ พัฒนา และออกแบบระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้นแบบแม่เหล็ก เพิ่มความปลอดภัย เอกสิทธิ์เฉพาะ “Suzuki Skydrive 125” ของคุณเท่านั้น
                 ปิดท้ายด้วยการร่วมรับประทานอาหารค่ำ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดยอดความมันส์กับ 4 หนุ่ม Tattoo Colour ศิลปินเลือดใหม่ พรีเซนเตอร์ที่อินดี้สุดๆ ของ “Suzuki Skydrive 125” ซึ่งมาพร้อมกับเพลงฮิตแบบไม่ยั้งสร้างสีสันความสนุกอย่างเต็มเพาเวอร์ให้กับงานเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกยานยนต์อย่าง “Suzuki Skydrive 125” สุดยอดรถจักรยานยนต์ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มเปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้น และยินดีมากกับการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซูซูกิ  และอินเทรนด์กับแฟชั่นโชว์สุด Freak จากหนุ่มสาว Suzuki Boy&Girl Contest  Fashion Freak ร้อนแรงทุกองศากับสาวๆ FHM ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมฉีก .. ทุกความแรง!!! “Suzuki Power Freak” โดยจะเริ่มต้นการเดินทางโรดโชว์ไปทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ ที่แรกที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจบด้วยการแสดงตลกจากครอบครัวชวนชื่นที่มาร่วมอบอุ่นกับครอบครัวซูซูกิ ในแบบ Enjoy Freak  เตรียมพบกับความแรงที่ฉีกแบบสุดๆ กับ “Suzuki Skydrive 125” สุดยอดรถจักรยานยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI จาก ซูซูกิ เร็วๆนี้