SP Takegawa เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ สำหรับ Super Cub / Cross Cub / Dax 125 ปี 2023 |

SP Takegawa เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ สำหรับ Super Cub / Cross Cub / Dax 125 ปี 2023
 

SP Takegawa เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ สำหรับในปี 2023 ที่มาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ แบบกำหนดเองทั้งหมด ที่มาให้เลือกใช้งานมากมาย ตั้งแต่ กระเป๋า ไปจนถึง ชั้นวาง ท่อไอเสีย กระจกบังลม และแม้แต่โรเตอร์เบรกแบบลอย โดยงานประกอบอะไหล่พิเศษจากทาง Takegawa ที่ออกแบบมาเฉพาะแบบคัสตอมสำหรับจักรยานยนต์แต่ละคัน


และรุ่นแรก คือ Super Cub 110 ที่มีกระเป๋าทัวร์ริ่งผูกติดกับแฮนด์บาร์ และยังมาพร้อมกับที่เก็บของโทรศัพท์ของคุณที่ข้างใต้เป็นชั้นวางแบบขันน็อตใกล้กับช่องวางเท้า นอกเหนือจากการเป็นชั้นวางสัมภาระขนาดเล็กแล้ว ยังเพิ่มการป้องกันมาให้เล็กน้อย ด้วยการป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งาน ระบบท่อไอเสีย P-Shooter ชุบโครเมียม และสวมเพื่อแทนที่ระบบสต็อก




และในรุ่น Cross Cub มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางที่จะช่วยเพิ่มระยะการขี่ทางไกลของจักรยานได้อย่างแน่นอน มีการติดตั้งแฮนด์การ์ดเพื่อให้ครอบคลุมผู้ขับขี่อย่างเต็ม เบาะนั่งพิเศษสำหรับรุ่นนี้ และระบบท่อไอเสียทำในสไตล์ scrambler พร้อมท่อเก็บเสียง 2 ด้าน ที่มาเพิ่มเอกลักษณ์ให้ตัวรถมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นและยังมีชิ้นส่วนพิเศษสำหรับ Honda Dax 125 มาใหม่อีกด้วย

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand