เปิดตัว Vida Electric V1 Plus และ Pro สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดในอินเดีย!! | Vida Electric V1

เปิดตัว Vida Electric V1 Plus และ Pro สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดในอินเดีย!!

Hero MotoCorp ขยายตัวสาขาบริษัทใหม่ Vida Electric ของทางค่าย ที่วางแผนจะขยายธุรกิจมาใน 100 แห่งทั่วทั้งอินเดีย ก่อนในสิ้นปีนี้ โดยเนื่องจากรถสองล้อไฟฟ้าได้รับความนิยมไปอย่างรวดเร็วทั่วทั้งตลาดในเอเชีย ที่ในปัจจุบันโมเดลสกู๊ตเตอร์เหล่านี้ มาพร้อมการใช้งานที่เน้นประโยชน์ใช้สอยมากยิ่งขึ้น ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับ Hero MotoCorp เพิ่งเข้ามาในอินเดียด้วยการเปิดตัว Vida Electric โมเดลรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด ในปัจจุบัน Vida V1 เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของบริษัทรุ่นใหม่ และในช่วงเดือนมกราคม 2023 ที่ผ่านมา ทางค่ายได้ทำการส่งมอบสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่เริ่มขึ้นแล้ว ตามที่ทางค่าย Hero MotoCorp กล่าวไว้ว่า จะมาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอินเดีย โดยแบรนด์มีเป้าหมายที่จะขยายฐานไปยัง 100 แห่งเมืองทั่วอินเดีย

สำหรับ Vida Electric V1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของอินเดีย ได้นำเสนอในสองรุ่นคือ Plus และ Pro โดยตัวรถสกู๊ตเตอร์ทั้งสองจะได้รับการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายและการใช้งานจริง โดยรุ่น Pro จะมาพร้อมกำลังที่แรงขึ้นอีกเล็กน้อย โดยวิ่งทำความเร็วถึงที่ 25 ไมล์ ต่อชั่วโมง ใน 3.2 วินาที ในขณะที่รุ่น Plus ใช้เวลา 3.4 วินาที ที่ 25 ไมล์ต่อชั่วโมง ทั้งสองถูกจำกัดความเร็วไว้ที่ 50 ไมล์ ต่อชั่วโมง

สำหรับ V1 Pro มีชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้นมาที่ 3.94 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ทำให้ผู้ขับขี่มีระยะทางเพิ่มขึ้นไปอีก2 – 3 ไมล์ โดย Vida Electric เปิดตัวราคาและวางจำหน่าย Vida V1 Plus มีราคาที่ 119,900 รูปี หรือประมาณที่ 49,152 บาท และในรุ่น V1 Pro มีราคาที่ 139,900 รูปี หรือประมาณ 57,351 บาท  

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand