BMW R 18 B Heavy Duty โปรเจกต์สร้างสรรค์ ผลงานการส่งต่อรุ่นสู่รุ่น จากสำนักแต่งในเยอรมัน | BMW R 18

BMW R 18 B Heavy Duty โปรเจกต์สร้างสรรค์ผลงานการส่งต่อรุ่นสู่รุ่น จากสำนักแต่งในเยอรมัน

Fred Kodlin ผู้สร้างสรรค์ผลงานรถคัสตอมที่มีชื่อเสียงเป็นตำนานในแวดวงสายครุยเซอร์ ชาวเยอรมัน ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ Len ลูกชายของเขา แสดงผลงานสร้างสรรค์ล่าสุดของเขา นั่นคือ Heavy Duty ที่มีพื้นฐานมาจาก BMW R 18 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อไปจัดแสดงที่ในงาน Daytona Bike Week ในปี 2023 นี้

สำหรับ R 18 B Heavy Duty เป็นโปรเจกต์ใหม่ที่มีความสร้างสรรค์มาจาก Len ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการส่งต่อผลงานมายังรุ่นต่อไป โดย R 18 B Heavy Duty ได้ทำการปรับแต่งส่วนท่อบนของเฟรมใหม่ทั้งหมด เพื่อให้มีเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์และเด่นชัดมากยิ่งขึ้น และความสูงของเบาะนั่งที่ต่ำลง แต่ยังคงรักษามุมเอียงของโมเดลไว้ได้ ด้วยการปรับเปลี่ยนช่วงบังคับเลี้ยว ด้วยท่าทางที่ต่ำลงของโครงสร้าง โดยได้ติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบถุงลมเพื่อช่วยให้รถรูปทรงเตี้ยมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีบนถนนทั่วไปได้ดี

ในส่วนช่วงบนของแชสซี ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ ที่ออกแบบโดย Kodlins มาพร้อมกับเอกลักษณ์ลวดลายและเสริมด้วยไฟเบอร์กลาส ตกแต่งปีกนกที่ลอยอยู่เหนือฝาสูบของเครื่องบ็อกเซอร์ และเสริมสปอยเลอร์และบังโคลนยางให้ยาวขึ้นเช่นเดียวกัน และการออกแบบลวดลายเฉพาะที่ใช้แอร์บรัชในการเพ็นต์และการผสมสีสันทั้งหมดที่มาในสไตล์ที่โดดเด่น ถ้าจะมีรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเอกลักษณ์อีกคันของรัฐฟลอริด้าก็คงจะเป็นคันนี้




ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand