เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ชิงรางวัลรวมกว่า 40 ล้านบาท | ฮอนด้า, Honda

   เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษครั้งยิ่งใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีฮอนด้าในประเทศไทย เชิญคนไทยร่วมประกวดมอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นเก่าแต่เก๋าที่สุดในประเทศไทย, ประกวดภาพความประทับใจที่มีต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า และประกวดภาพระบายสีในแคมเปญพิเศษชิงเงินรางวัลก้อนใหญ่, ทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 100 ที่นั่ง พร้อมชมฮอนด้าคอลเลคชันฮอลล์ที่ทวินริงโมเตกิ, และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท เปิดให้ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มีนาคม 2558 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ และ www.aphonda.co.th

   นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เอ.พี.ฮอนด้า ขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยรถมอเตอร์ไซค์ถือเป็นสินค้าประเภทแรกๆที่ฮอนด้านำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2508 และได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยเรื่อยมาจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนไทยจำนวนมากในปัจจุบัน รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหลายรุ่นไม่ได้เป็นเพียงแค่ยานพาหนะเท่านั้น แต่ยังเป็นของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมในแต่ละยุคสมัยได้อีกด้วย ดังนั้น ในโอกาสครบรอบ 50 ปีฮอนด้าในประเทศไทย เราจึงขอแสดงความขอบคุณชาวไทยด้วยการมอบแคมเปญสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ให้กับทุกท่านได้ร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การประกวดรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นเก่าๆ เพื่อเชิญชวนให้สาวกรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าได้นำรถคันโปรดมาประชันกันเพื่อหารถที่เก่าแต่เก๋าที่สุดในเมืองไทย”

 

 

สำหรับแคมเปญเอ.พี.ฮอนด้าร่วมฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย ประกอบด้วย 3 กิจกรรมสร้างสรรค์ดังต่อไปนี้

กิจกรรมตามล่าสุดขอบฟ้าค้นหามอเตอร์ไซค์ฮอนด้าย้อนยุค เก่าแต่เก๋าที่สุดในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจส่งภาพถ่ายร่วมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่เก่าแต่ยังมีสภาพดีสามารถใช้งานได้ส่งเข้าประกวด ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 50 ท่านจะได้รับรางวัลเป็นทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ต้นกำเนิดของฮอนด้า



กิจกรรมประกวดความประทับใจและความผูกพันผ่านภาพถ่ายและคำบรรยายกับรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มีสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 50 ท่านจะได้รับรางวัลเป็นทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

กิจกรรมประกวดภาพระบายสีรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระดับๆละ 2 รอบได้แก่

ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษา รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ 3 รางวัลๆละ 500 บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก 5 รางวัลๆละ 1,000 บาท
ระดับมัธยมศึกษา รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ 3 รางวัลๆละ 500 บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก 5 รางวัลๆละ 5,000 บาท
ระดับอุดมศึกษา และประชาชนทั่วไป รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ 3 รางวัลๆละ 1,000 บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก 5 รางวัลๆละ 10,000 บาท

ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มีนาคม 2558

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โทรศัพท์ 02-757-6111
ปฐมพล ฤดีวศิน #2510 / อกนิษฐ์ ธนะกุลมาส #2516 /ธัญลักษณ์ ไชยปะ #2508 / เอกรัตน์ เจนกิจเจริญชัย #2517