Suzuki เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Avenis 125 ปี 2023 ในประเทศอินเดียพร้อมกับลายแข่ง ECSTAR | Suzuki , Avenis , 125 , Scooter

Suzuki เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Avenis 125 ปี 2023 ในประเทศอินเดียพร้อมกับลายแข่ง ECSTAR

สกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กกระจายไปทั่วแถบเอเชียเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากได้รับความนิยมค่อนข้างมาก รถที่มีความว่องไวและน้ำหนักเบาเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ และผู้ที่ใช้งานในเชิงพาณิชย์ต่างๆ

ในอินเดียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีการสัญจรด้วยรถมอเตอร์ไซค์มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของเอเชียเนื่องด้วยประชาการที่มีจำนวนมากและมีการค้าขายอยู่แทบทุกมุมของประเทศจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศอินเดียนั้นขายดีเป็นพิเศษ

Suzuki เอาใจสายซิ่งด้วยการเปิดตัว Avenis 125 ทีมีตัวเลือกสีมากถึง 5 สีด้วยกัน แบ่งออกเป็น 2 รุ่นได้แก่ Standard ประกอบด้วย Pearl Mirage White with Metallic Matte Fibroin Gray , Pearl Blaze Orange with Glass Sparkle Black , Metallic Matte Fibroin Grey with Metallic Lush Green และ Metallic Matte Black with Glass Sparkle Black Race Edition Avenis (ชื่อสีจะยาวไปไหน) สําหรับ Race Edition มาพร้อมกับเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง MotoGP กับลาย ECSTAR Metallic Sonic Silver with Metallic Triton Blue.

เครื่องยนต์ 124cc สูบเดียวระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังเครื่องยนต์ 8.5 แรงม้าที่ 6,750 รอบต่อนาทีแหละสามารถทำแรงบิดได้ที่ 9.5 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบต่อนาที การออกแบบทาง Suzuki ได้วางทุกอย่างให้มีการซ่อมแซมบำรุงรักษาได้ง่ายขึ้น สำหรับราคาที่ Suzuki ได้ตั้งไว้กับ Avenis 125 อยู่ที่ 38,800 บาท ส่วนในรุ่น Race Edition จะมาในราคา 38,900 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand