HONDA CB350 CAFÉ RACER ได้รับการยืนยันแล้ว เตรียมปล่อยวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ทั่วเอเชีย!!! | HONDA , CB350 , CAFÉ RACER

HONDA CB350 CAFÉ RACER ได้รับการยืนยันแล้ว เตรียมปล่อยวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ทั่วเอเชีย!!!

CB350 CAFÉ RACER ถูกโชว์ตัวภายในงานของตัวแทนจำหน่ายในประเทศอินเดีย

HONDA CB350 CAFÉ RACER เป็นโฒเดลขนาดกลางที่ได้รับเสียงตอบรับไปในทางที่ค่อนข้างดีในประเทศอินเดีย ด้วยรูปทรงการออกแบบที่เป็นอนุรักษ์นิยมภายในประเทศดูเรียบง่ายขับขี่ที่คล่องตัวสูง

จากข่าวต่างประเทศทราบว่าโมเดลนี้จะกระจายไปทั่วตลาดเอเชีย ไม่มีแผนที่จะไปทางฝั่งของยุโรปแต่อย่างใด คาดว่า Honda ตั้งใจที่จะออกมาชนกับ Royal Rnfield Hunter 350 อย่างแน่นอน

รายละเอียดของตัวรถที่พอจะทราบของโมเดลที่เป็น CAFÉ RACER ก็มีส่วนที่ต่างจาก HONDA CB350 ธรรมดามากพอสมควร ที่เห็นได้ชัดก็คงจะเป็นในเรื่องของเบาะนั่งที่ทำออกมาเป็นแบบตอนเดียวจากโรงงาน ท้ายแต่งแบบ Classic Racer ส่วนหน้ามีครอบโคมไฟหน้าให้ดูเหมือนกับรถแข่งแบบย้อนยุค

แต่อาจจะขัดใจสายซิ่งเล็กน้อยเพราะตัวแฮนด์บาร์นั้นดูสูงขึ้นมาอีกเล็กน้อย ถ้าหากเป็น Cafe Racer ก็อาจจะเป็นแบบแฮนด์จับโช้คไปเลย แต่เชื่อว่าถ้าหากออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ก็คงจะมีคนนำไปดัดแปลงจริงๆ อย่างแน่นอน

เดาว่าชุดครอบไฟหน้าและชุดท้ายอาจจะสามารถโยกย้ายนำไปใช้กับ HONDA CB350 และ HONDA CB350RS ได้ด้วยเช่นกัน เรื่องของราคานั้นถ้าหากอิงจาก 2 โมเดลก่อนหน้านี้อย่าง CB350 และ CB350RS ที่จะมีราคาราวๆ 120,000-140,000 บาท HONDA CB350 CAFÉ RACER อาจจะมีราคาอยู่ที่ 150,000 บาท ก็เป็นได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand