Suzuki บุกตลาดเรโทรเปิดตัว Suzuki GD110 เคาะราคาไม่เกิน 4 หมื่นบาท | suzuki ,gd110 ,suzuki gd110

ค่ายรถมอเตอร์ไซค์   Suzuki  เปิดตลาดตั้งแต่ต้นปีบุกโหมโรงทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์เรโทรด้วย  Suzuki  GD 110  เผยราคาขาย ไม่เกิน   4   หมื่นบ้าน พร้อมให้จับจองเดือนหน้าเป็นต้นไป

นาย ซาโทชิ  อูชิดะ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวเปิดเผยว่า รถมอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทร น่าจะเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตขึ้น จากแนวโน้มของตลาด ซึ่งปีทีผ่านมาเราได้แนะนำ  Suzuki Van Van 125  แต่ราคาอาจจะสูงไป ในปีนี้การแนะนำ  Suzuki GD110  นั้น คนน่าจะชื่นชอบมากกว่า

สำหรับ  Suzuki GD 110  ใหม่ จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป โดยจะมีราคาจำหน่ายไม่เกิน 40,000 บาท โดย คาดว่าน่าจะขายได้ราวๆ  500 คันต่อเดือน  โดยตัวรถนั้นออกแบบในญี่ปุ่นและผลิตจากโรงงานของ  Suzuki   จากประเทศจีน โดยชิ้นส่วนส่วนใหญ่ส่งไปจากญี่ปุ่น นาย อูชิดะกล่าว

“ในกรณีที่ได้รับความนิยมมาก ทาง Suzuki   จะพิจารณานำรถยนต์รุ่นดังกล่าวเข้ามาผลิตในประเทศไทย อีกครั้งหนึ่ง”

ทั้งนี้รถมอเตอร์ไซค์  Suzuki  GD110  นั้น เป็นรถมอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทรที่มาพร้อมเครื่องยนต์ แบบคาร์บูเรเตอร์ขนาด  113 ซีซี โดยเป็นรถดมเดลที่ส่งออกจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก

นาย อูชิดะ กล่าวเสริม ว่า  จุดเด่นของ   Suzuki  GD110  คือความเป็นเรโทรขนานแท้ เรายังคงรักษาหลายอย่างเอาไว้อย่างเหนียวแน่นเพื่อความเป็นสไตล์เรโทร อย่างเช่น น้ำมันก๊อกสอง ดรัมเบรก หรือเครื่องยนต์แบบคาร์บูเรเตอร์ ซึ่งเหล่านี้หายไปจากความเป็นรถเรโทรขนานแท้ ส่วนข้อคำถามที่ว่าคำแนะนำที่ตัวรถไม่ให้แก๊สโซฮอลล์ในการขับขี่ขอยืนยันว่า สามารถใช้ได้ แต่ถ้าผู้ขับขี่ต้องการสมรรถนะสูงอาจจะต้องเติมเบนซิน จะให้ประสิทธิภาพดี กว่า

ที่มา : http://www.autodeft.com/movement/th-suzuki-gd110-launched