UBCO เปิดตัว 2x2 Special Edition โมเดลรถจักรยานไฟฟ้ารุ่นพิเศษ ที่มาแค่เพียง 1,000 คัน | UBCO

UBCO เปิดตัว 2x2 Special Edition โมเดลรถจักรยานไฟฟ้ารุ่นพิเศษ ที่มาแค่เพียง 1,000 คัน

UBCO ได้เปิดตัวโมเดลรถจักรยานไฟฟ้า AWD รุ่นพิเศษที่มาในรุ่น 2x2 Special Edition อย่างเป็นทางการมาอย่างลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ออกมาวางจำหน่ายในตลาดเมื่อช่วงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา โดย UBCO 2x2 Special Edition มาพร้อมกับตัวเลือกการพกพากระเป๋าสำหรับนำติดตัวไปในการเดินทางในทุกครั้ง

UBCO 2x2 Special Edition มีการเปลี่ยนแปลงที่ออกแบบ ระบบเบรกมาใหม่ โดยใช้ผ้าเบรกที่มีน้ำหนักมากขึ้น เกรดเดียวกันกับที่ใช้ในรถมอเตอร์ไซค์ สำหรับตัวรถนั้นยังคงให้พลังความสามารถ ที่ทำความเร็วสูงสุดมาที่ 30 ไมล์ ต่อชั่วโมง หรือ 50 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ระยะทางที่ 75 ไมล์ ทำงานด้วยชุดแบตเตอรี่ 3.1 กิโลวัตต์ และทำเวลาในการชาร์จที่ 4-6 ชั่วโมง ด้วยระบบเครื่องชาร์จแบบเร็ว

สำหรับ UBCO 2x2 Special Edition มีน้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 156 ปอนด์ โดยได้มาพร้อมกับชุดกระเป๋าใส่ของตรงกลาง ที่สามารถถอดออกได้ ซึ่งวางอยู่ตรงตำแหน่งที่ติดตั้งแบตเตอรี่ด้านหน้าเบาะนั่ง มาในขนาด 12 ลิตร และกระเป๋าด้านหลังสามารถจุได้ถึง 30 ลิตร ที่สามารถใช้งานแบบขยายและพับได้ เพื่อการใช้งานขนส่งสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ได้ ที่นอกเหนือจากกระเป๋าพกพาที่ให้มาใช้ประโยชน์ได้อย่างจริงจังซึ่งสามารถใช้งานกันแดและกันฝนได้ทั้งสองใบ ที่ได้ผ่านมาตรฐานใหม่ มาในรุ่นของ 2x2 Special Edition แล้ว และยังมีที่ยึดโทรศัพท์ของ Peak Design รวมถึงชุดสายรัด Pronghorn จาก Giant Loop และยังเสริมมาด้วยกระเป๋าเป้ ตะกร้าปิคนิค ชุดกล่องเครื่องมือ หรือชุดอุปกรณ์เสริมอะไรก็ได้ที่เหมาะสมกับการเดินทางของคุณ

UBCO 2x2 Special Edition จะมีการผลิตรุ่นพิเศษนี้ มาแค่เพียง 1,000 คันเท่านั้น โดยจะมีการระบุหมายเลข Special Edition ไว้ด้วย MSRP ที่สามารถติดตามได้บนเว็บไซต์ UBCO โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายมาที่ $6,999 หรือ ประมาณที่ 245,577 บาท (ราคาโดยไม่รวมภาษี)

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ubco.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand