Yamaha เปิดตัวอัพเกรด 2023 YZF-R15M โมเดลรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งรุ่นใหม่!! | Yamaha YZF-R15M

Yamaha เปิดตัวอัพเกรด 2023 YZF-R15M โมเดลรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งรุ่นใหม่!!

Yamaha เปิดตัวทำการอัพเกรดโมเดลรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งตัวท๊อปในคลาสเริ่มต้นอย่างเจ้า Yamaha YZF-R15M รุ่นใหม่ที่ด้วยชุดอุปกรณ์ใหม่ ที่ให้ทั้งความทันสมัยและโดดเด่นเหนือกว่ารถรุ่นอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบัน

สำหรับ Yamaha YZF-R15M หลังจากเปิดตัวมาเกือบๆ 1 ปีเต็ม โดยจัดว่า Yamaha YZF-R15M รุ่นใหม่นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากพี่ใหญ่ในซีรี่ส์อย่างรุ่น R1M ที่มีพื้นฐานที่ใกล้เคียงกับรุ่นมาตรฐาน ที่เสริมมาด้วยฟีเจอร์พิเศษที่พร้อมใช้งาน โดยรุ่นใหม่ ของ Yamaha YZF-R15M ปี 2023 มีการปรับเปลี่ยนหลอดไฟเลี้ยวใหม่ มาเป็นหลอดแบบ LED ชุดไฟหน้าแบบ Class D Bi Functional headlight ที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยทำให้ตัวรถมีความทันสมัยกว่าเดิม อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนหน้าจอแสดงผลใหม่ มาเป็นหน้าจอแบบ TFT จอแสดงผลใหม่ มีการแสดงผล 2 รูปแบบ ที่ยังคงระบบในการเชื่อมต่อไว้กับ Y-Connect เช่นเหมือนเดิม

Yamaha YZF-R15M 2023 มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์พื้นฐาน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ แบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 18.4 แรงม้า (PS) ที่ 10,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุก 14.2 นิวตันเมตรที่ 9,000 รอบต่อนาที ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside-Down และโช้คอัพหลังเดี่ยว ระบบเบรก ABS แบบ Single Channel เฉพาะล้อหน้า ติดตั้งระบบ Quickshiter และมีระบบ Assint & Slipper Clutch ยังคงใช้งานชุดแฟร์ริ่งแบบสปอร์ต ที่เน้นการทำงานตามหลัก Aerodynamic ที่ช่วยให้ตัวรถสามารถวิ่งทำความเร็วสูงสุดได้อย่างมีเสถียรภาพในตัว

ในส่วนราคาการจำหน่ายของ Yamaha YZF-R15M 2023 รุ่นนี้ ทางค่าย Yamaha India ผู้ผลิตโมเดลพิเศษนี้ ได้วางจำหน่ายรุ่นอัพเดทใหม่ มาในราคา 193,900 รูปี หรือประมาณ 79,399 บาท (ราคาไม่รวมมูลค่าเพิ่ม)

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand