Forcite เปิดตัว MK1S หมวกกันน็อคอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ | Forcite MK1S

Forcite เปิดตัว MK1S หมวกกันน็อคอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ 

Forcite ค่ายผู้ผลิตหมวกกันน็อค ที่ได้สร้างกระแสการเปิดตัวหมวกกันน็อคมาหลายปีแล้วกับโมเดล MK1 หมวกกันน็อคอัจฉริยะรุ่นใหม่ ของแบรนด์ ที่เปิดตัวไปในประเทศออสเตรเลีย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2019 โดยทางค่าย Forcite ได้ส่งมอบ MK1 ไปในจำนวน 1,380 ชิ้น ในช่วงการเปิดตัวไปดังกล่าว แต่รายงานว่ามีอีกหลายประเทศจาก สหรัฐอเมริกา ยุโรป และ ออสเตรเลีย ที่ยังเข้าคิวรอด้วยการปิดตัวใหม่ที่หวังว่าจะมาตอบสนองความต้องการไปทั่วโลกด้วยหมวกกันน็อครุ่น MK1S ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดในอิตาลีอีกด้วย ในเร็วๆนี้

MK1S หมวกกันน็อคอัจฉริยะที่แตกต่างจากหมวกกันน็อคทั่วไป ที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มาช่วยเสริมโครงสร้าง ที่ให้น้ำหนักเบาและได้มาตราฐานในความปลอดภัย พอร์ตระบายอากาศ 8 ช่อง ที่มาด้วยระบบ RAYDAR ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยจะมีตัวกล้องซ่อนอยู่ที่ในแถบคาง โดยสามารถใช้งานให้บันทึกภาพได้ที่ความละเอียด 1080p (60fps) ระบบจับภาพที่ยอดเยี่ยมในที่แสงน้อยอีกด้วย ช่วยมาในด้านความปลอดภัย และใช้ผ่านจอแสดงผล LED พร้อมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีรหัสเฉพาะอีกด้วยเทคโนโลยีใหม่ ที่ติดตั้งมาให้ผู้ขับขี่สามารถฟังเพลง โทรศัพท์ ปรับระดับเสียง ระบบกล้อง และระบบควบคุมทิศทางได้ โดยผ่านลำโพง Harman Kardon ด้วยการเชื่อมต่อมาในระบบ Bluetooth 5.0 ที่สามารถรองรับบนอุปกรณ์และแอฟพิเคชั่นอีกมากมาย

สำหรับ MK1S หมวกกันน็อคอัจฉริยะรุ่นใหม่ พร้อมจะเข้าสู่ตลาดอิตาลี ด้วยการเปิดตัวมาในราคา €1,299 ($1,395 USD) หรือประมาณที่ 47,150 บาท โดยโมเดลนี้ได้ผ่านมาตราฐานการอนุมัติของ ECE 22.05 แล้วในประเทศอิตาลี




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motociclismo.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand