Aveta เปิดตัว VZR250 Sportbike รถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ ที่มาทำตลาดในมาเลเซีย!! | Aveta VZR250

Aveta เปิดตัว VZR250 Sportbike รถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ ที่มาทำตลาดในมาเลเซีย!!

ในตลาดมาเลเซีย แบรนด์รถจักรยานยนต์ใหม่ๆ ได้สร้างกระแสการตอบรับได้ดีด้วยโมเดลรุ่นใหม่ ที่ออกมาในราคาย่อมเยา และได้ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ โดย Aveta ผู้ผลิตสัญชาติมาเลเซียหนึ่งในแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ได้ร่วมมือกับทางผู้ผลิตในจีน ที่พัฒนาเทคโนโลยีพร้อมการการผลิตอย่างมาตราฐาน

โดยล่าสุดทางแบรนด์ Aveta เปิดตัว VZR250 Sportbike รถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ ที่มาในตลาดมาเลเซีย ที่พร้อมสำหรับผู้ใช้งานในระดับเริ่มต้น ที่เรียกได้ว่า VZR250 Sportbike เป็นรุ่นที่มีความสปอร์ตที่สุดของแบรนด์ ในรุ่นปัจจุบัน และยังไม่มีคู่แข่งในระดับนี้ในมาเลเซีย

VZR250 Sportbike มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดียว 250 ซีซี ให้กำลังที่ 25 แรงม้า แรงบิดที่ 15 ปอนด์-ฟุต ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ระบบส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่าน ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ขับเคลื่อนด้วยโซ่พร้อมสลิปเปอร์คลัตช์  มีดิสก์เบรกคู่ที่ด้านหน้า โช้กหน้ากลับหัว และโมโนโช้คหลังแบบปรับพรีโหลดได้ ยิ่งไปกว่านั้น ตัวถังที่ดุดันของมอเตอร์ไซค์คันนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจอย่างชัดเจนจากโมเดลรถสปอร์ต ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาด ที่ดึงตัวอย่างความชัดเจนมาอย่างเช่น แผงหน้าปัดที่คล้ายกับของ Honda CBR650R ในขณะที่การออกแบบโดยรวมของ VZR250 ที่ส่วนแฟริ่งก็ดูคล้ายๆ กับของ Yamaha YZF-R3 อีกด้วย

สำหรับในแง่ของราคาและการจัดวางจำหน่าย โดยทาง Aveta ได้เปิดตัวนำเสนอ VZR250 มาในราคาที่ 14,998 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณที่ 115,617 บาท  และมาพร้อมกับ 3 สีสัน ได้แก่ Jet Black, Firebird Red และ Air Force Blue

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://imotorbike.my/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand