Benelli Leoncino 150 เปิดตัวพร้อมจัดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในตลาดจีน!! | Benelli Leoncino 150

Benelli Leoncino 150 เปิดตัวพร้อมจัดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในตลาดจีน!!

Qianjing แบรนด์ดังจากอิตาลี เปิดตัว Benelli Leoncino 150 รถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางที่มาในคลาส 150 ที่จัดวางจำหน่ายไปแล้วทั่วโลก โดยเฉพาะในตลาดเอเชีย สำหรับ Benelli Leoncino 150 นั้นเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ในแนวทาง Modern Retro Naked Sport ที่ผสมผสานความโมเดิร์นและความทันสมัยให้เข้ากับรถในสไตล์คลาสสิกย้อนยุครุ่นใหม่ โดยยังคงจุดเด่นของตัวรถมาอย่างดี ที่ไฟหน้าทรงกลม และโลโก้แบบลอยตัวขนาดเล็ก ที่ติดตั้งมาในบริเวณบังโคลนหน้า และเฟรมแบบ Trellis ที่แข็งแรงทนทาน

ในส่วนของขุมกำลังสำหรับ Benelli Leoncino 150 นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 149 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ แบบ DOHC ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว ถังน้ำมันขนาด 12.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 15.42 แรงม้า (HP) ที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิดที่ 13.5 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นพื้นฐานเครื่องยนต์เดียวกับที่ผลิตโดย Qianjing และใช้งานร่วมกับรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กในหลายๆ รุ่นด้วยเช่นกัน

 

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside-Down และด้านหลังแบบ Monoshock ที่จะปรับระดับ Preload ได้ 5 ระดับ ใช้ท่อไอเสียทรงปรัมเป็ต แผงมาตรวัดความเร็ว แบบ full digital LCD ระบบ ABS แบบ Dual Channel ติดตั้งมาให้ใช้งานด้วยเช่นกัน

ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ Benelli Leoncino 150 ในประเทศจีน นั้น จะเปิดตัววางจำหน่ายมาที่ในราคา 13,980 หยวน หรือประมาณที่ 67,216 บาท โดยคาดการณ์ว่าโมเดลนี้ มีแนวโน้มที่จะจำหน่ายเข้ามาทำตลาดใหม่ๆ ในฝั่งอาเซี่ยนบ้านเราอีกด้วย ก็ต้องมารอลุ้นติดตามดูกันต่อไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand