น้ำเงินทั้งใจกับชุดแต่ง Honda Monkey 125 จาก G-Craft | Honda , Monkey , 125cc , G-Craft

น้ำเงินทั้งใจกับชุดแต่ง Honda Monkey 125 จาก G-Craft

G-Craft Blue มาพร้อมชุดล้อแต่งและสวิงอาร์มอลูมิเนียมให้กับ Honda Monkey ที่ถือว่าเป็นโมเดลเก็บสะสมของวัยรุ่นหลายๆ คนที่ชื่นชอบ Minibike และยิ่งแต่งเข้าไปกับรถที่เป็นชุดสีน้ำเงินแอดยิ่งโดนตกเข้าไปใหญ่ จุดที่ชอบทีสุดของชุดแต่งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกับชุดล้อที่สวยจนอยากได้

ที่ประเทศญี่ปุ่นยกให้เป็นต้นกำเนิดของการทำรถ Custom เฟี้ยวที่สุด Honda Monkey ก็ถือว่ามีของแต่งออกมาให้เลือกเล่นกันทุกๆ ปีกับสำนัก G-Craft เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านของการผลิตชิ้นส่วนตกแต่งให้กับทาง Cub House และล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดตัว 2 รายการใหม่ให้กับ Honda Monkey

อย่างแรกคือชุดล้อแบบใหม่ที่ทำให้ Monkey ดูย้อนยุคยิ่งขึ้น ล้ออัลลอยด์กว้างกว่ารุ่นปกติ โดยด้านหน้ามีขนาด 2.75 นิ้ว และด้านหลังมีขนาด 3.50 นิ้ว มีการออกแบบที่แปลกตาตัวล้อแบบตันและมีวงกลม 8 วง ทำจากอลูมิเนียมกลึง มีราคาอยู่ที่ 181,500 เยน หรือราวๆ 45,550 บาท

G-Craft ยังเปิดตัวสวิงอาร์มอะลูมิเนียมแบบใหม่ที่ใช้ท่อที่หนาขึ้นเพื่อความสวยงามที่แข็งแรงยิ่งขึ้น สวิงอาร์มสั่งทำนี้ใช้ท่อกลางขนาด 60 x 25 มม. ที่เข้ากับสัดส่วนเฟรมของ Monkey แบบพอดีๆ โดดเด่นด้วยตัวกันโคลงที่ด้านล่างของสวิงอาร์ม มีราคาขายอยู่ที่ 22,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand