Top Block เปิดตัว ชุดอุปกรณ์เสริมของเน็คเก็ตไบค์รุ่นใหม่ สำหรับ Honda CB750 Hornet โดยเฉพาะ!! | Honda CB750 Hornet

Top Block เปิดตัว ชุดอุปกรณ์เสริมของเน็คเก็ตไบค์รุ่นใหม่ สำหรับ Honda CB750 Hornet โดยเฉพาะ!! 

Honda CB750 Hornet โมเดลรถเน็คเก็ตไบค์มิดเดิ้ลเวตรุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่ายที่เปิดตัวไปครั้งแรกผ่านที่งาน Intermot ในเยอรมนี ซึ่งได้รับกระแสะตอบรับและเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ของทางค่ายไปทั่วโลก โดยสำหรับตอนนี้ CB750 ได้เริ่มเข้าสู่ตลาดในหลายๆแห่งทั่วโลกแล้ว โดยในขณะนี้ ก็ถือว่า Honda CB750 Hornet ได้รับความนิยมอย่างมาก หลังการเปิดขายที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็วของโมเดลนี้

และแน่นอนว่าสำหรับ Honda CB750 Hornet ก็ทำให้ค่ายอื่นๆ มองหาตัวเสริมด้วยเช่นเดียวกัน เช่นเดียวกับทางค่าย Top Block ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมจากฝรั่งเศส ที่เพิ่งเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่มาให้สำหรับ Honda CB750 Hornet รถเน็กเก็ตไบค์รุ่นมิดเดิ้ลเวทรุ่นใหม่ ที่ทางค่าย Top Block นำเสนออุปกรณ์ด้านอะไหล่ตัวป้องกันตัวเครื่องยนต์ ที่ออกแบบมาสำหรับ CB750 Hornet โดยเฉพาะ ที่ติดตั้งเข้ากับเฟรมรถตามที่จุดยึดสามจุดต่อกันด้านใน ได้รับการออกแบบแผ่น CNC ertacetal มาเพื่อปกป้องเครื่องยนต์ ทำงานในกรณีที่เกิดการตกหรือรถสไลด์ลง โดยทำจากแผ่นเหล็กและเคลือบด้วยสีอีพ็อกซี่ สีดำ เพื่อความทนทานในการใช้งาน โดยได้เปิดตัวขายมาในราคา 280 ยูโร หรือประมาณที่ 9,959 บาท

และอีกหนึ่งชุดอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับเน็กเก็ตไบค์ CB750 Hornet ที่มาด้วยชุดแต่งบังโคลนหลัง และทางค่าย Top Block ยังเสนอ ที่ยึดแผ่นป้ายทะเบียนจากกรอบอลูมิเนียมตัดด้วยเลเซอร์ และเคลือบสีดำด้าน โดยได้เปิดตัวขายมาใน 2 รุ่น โดยมีราคาที่ 130 ยูโร หรือประมาณที่ 4,624 บาท และราคาที่ 290 ยูโร หรือประมาณที่ 10,315. บาท




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand