เปิดราคา ROYAL ENFIELD SUPER METEOR 650 อย่างเป็นทางการ | ROYAL ENFIELD , SUPER METEOR 650 , Cruiserbike

เปิดราคา ROYAL ENFIELD SUPER METEOR 650 อย่างเป็นทางการ

ราคาสําหรับ Royal Enfield Super Meteor 650 ได้รับการยืนยันจากผู้ผลิตอินเดียโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 6,799 ปอนด์ ราวๆ 276,300 บาท

Royal Enfield ประกาศเปิดตัว Super Meteor 650 ใหม่เมื่อปีที่แล้วที่งานแสดง EICMA ในมิลาน เป็นรุ่นย่อยในคลาส 650cc ขณะนี้ Royal Enfield Super Meteor 650 ได้รับการยืนยันราคาแล้ว สําหรับรุ่น 'Astral' พื้นฐานราคาจะอยู่ที่ 6,799 ปอนด์ ราว ๆ 276,300 บาท และในรุ่นท็อปสุดอย่าง Tourer จะอยู่ที่ 7,299 ปอนด์ ราว ๆ 296,000 บาท

ตัวเลือกสีก็มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Astral Black , Astral Blue , Astral Green , Interstellar Grey และ Interstellar Green

นอกจากนี้ยังมี Royal Enfield Super Meteor 650 Tourer เป็นรุ่นย่อยออกมาอีกที ซึ่งรุ่นนี้จะมีหน้าจอนำทาง และพนักพิงสำหรับผู้ซ้อน Tourer นี้มีให้เลือกในสี Celestial Red และ Celestial Blue

B Govindarajan ซีอีโอของ Royal Enfield กล่าวว่า "เราไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่การสร้างรถจักรยานยนต์ที่ยอดเยี่ยม เท่านั้น แต่ยังสร้างข้อเสนอใหม่ที่ก้าวข้ามกลุ่มรถจักรยานยนต์แบบดั้งเดิม

"Royal Enfield Meteor 350 ที่เข้ามาแทนที่ Thunderbird ในไลน์ผลิตเพื่อที่จะต้องการสร้างชื่อจำที่่ายและเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคใหม่ของรถสไตล์ Cruiser ทางค่ายจึงตั้งใจสร้างตระกูล Meteor เข้าไปยังแพลตฟอร์มอื่นเช่นในคลาส 650cc ที่เป็นที่นิยมของแฟน ๆ Royal Enfield อยู่แล้วและอยากให้เป็นที่รู้จักกันง่ายและเข้าถึงกันง่ายขึ้น

Siddhartha Lal กรรมการผู้จัดการของ Eicher Motors Ltd. กล่าวว่า "Super Meteor 650 เป็นวิวัฒนาการของการมุ่งเน้นและความพยายามทั้งหมดของเราในกลุ่มมิดเดิลเวทในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเป็น Cruiser ย้อนยุคพันธุ์แท้ในทุกแง่มุมของการออกแบบ เครื่องยนต์ 2 สูบ 650cc ที่เป็นเครื่องเต็งสุดของทางค่าย เราเชื่อว่า Super Meteor จะขยายตลาดสําหรับ Cruiser ทั่วโลกและใช้แพลตฟอร์มเครื่องยนต์สูบคู่ของ Royal Enfield ให้สูงขึ้น

Royal Enfield ได้นําคุณสมบัติใหม่ ๆ มาสู่ Super Meteor 650 ซึ่งทําให้เป็น 'ครั้งแรก' สําหรับแบรนด์ในหลาย ๆ ด้าน ตัวอย่างเช่นโช้คหน้าหัวกลับและไฟหน้า LED ทั้ง 2 รุ่น


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand