ภายใต้ผ้าคุ้มนี้อาจจะมาพร้อมกับขุมกำลัง 1300cc ในรถสไตล์ Adventure | BMW , BMW Motorrad , R 1300 GS , Adventure , Touring , Spy Shot

ภายใต้ผ้าคุ้มนี้อาจจะมาพร้อมกับขุมกำลัง 1300cc ในรถสไตล์ Adventure

BMW Motorrad ได้ปล่อยทีเซอร์แรกบนโซเชียลมีเดีย โดยผู้คนต่างชี้ให้เห็นถึงการเปิดตัว R 1300 GS เจเนอเรชั่นถัดไปที่ใกล้เข้ามา

Instagram ที่เป็น Official ของทาง BMW Motorrad ได้เผยแสดงภาพถ่ายผ้าคุมสีขาว ต่างคนก็คิดป็นเสียงเดียวกันว่านี่จะเป็นการกลับมาของนักล่าที่อยู่บนสูงสุดของห่วงโซ่อาหารอย่าง R 1300 GS ในเจนใหม่นี้

ในด้านของข้อมูลเฉพาะอย่างเครื่องยนต์ หรือเฉดสีเราเองก็ยังไม่ได้เห็นออกมาเป็นที่แน่ชัดว่าจะมีลักษณะอย่างไร โดยข้อความที่โพสนั้นได้โพสว่า

"The #100YearsBMWMotorrad celebrations have already begun and we cannot wait to reveal what else we have in store for you! Take a guess of what is coming and stay tuned"

การเฉลิมฉลอง#100YearsBMWMotorradได้เริ่มขึ้นแล้วและเราแทบรอไม่ไหวที่จะเปิดเผยสิ่งที่เรามีให้คุณได้รับชมกัน...ลองคิดสิว่าสิ่งที่กำลังจะมานั้นคืออะไรกันแน่"

ใช่ว่า BMW จะเก็บความลับไว้อยู่ Spy Shot ที่ได้ถ่ายมาเมื่อต้นปีได้ถูกนำมาพูดถึงอีกครั้งว่านี่คือ BMW R 1300 GS ที่จะมีการเปิดตัวในอีกไม่นานนี้!!! อย่างไรก็ตามคาดว่าจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลกในปลายปีนี้แน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand