MBP เตรียมเปิดตัวเข้าสู่ตลาดรถในอินเดีย ด้วยโมเดล M502N Naked Bike รุ่นใหม่!! | M502N Naked Bike

MBP เตรียมเปิดตัวเข้าสู่ตลาดรถในอินเดีย ด้วยโมเดล M502N Naked Bike รุ่นใหม่!!

MBP เตรียมเข้าสู่ตลาดรถในอินเดียแล้ว ด้วยโมเดล M502N Naked Bike รุ่นใหม่ โดยทาง Adishwar Auto Ride India จะจัดจำหน่ายและขายรถจักรยานยนต์ของแบรนด์ที่มีประสบการณ์ที่ผลิตรถจักรยานยนต์ของจีนมาในอุตสาหกรรมระดับโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่าง Qianjiang ที่เพิ่งเปิดตัวบริษัทผู้ผลิตย่อยที่มาในระดับพรีเมียม ในรูปแบบของแบรนด์ MBP เมื่อเร็วๆ นี้

โดยทางแบรนด์ได้จัดแสดงโมเดลใหม่ในรุ่นต่างๆ มาสำหรับในตลาดยุโรป ที่ในงาน EICMA 2022 โดยครั้งนี้ แบรนด์มีฐานการตลาดใหม่ที่จะมาในเอเชีย โดยเฉพาะตลาดใหม่ที่มาในอินเดีย เนื่องจากมีแผนที่จะเข้าสู่ตลาดด้วย รุ่น M502N เน็กเก็ตไบค์ รุ่นใหม่ใน 2023 นี้ ในช่วงงาน Auto Expo 2023 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 มกราคม 2023

โดยครั้งนี้จะมาเป็นแบรนด์ที่หกของกลุ่ม Adishwar ที่จะนำเสนอในประเทศอินเดีย โดย MBP ซึ่งย่อมาจาก Moto Bologna Passione เป็นบริษัทที่เกิดในอิตาลีและมีฐานการดำเนินงานในจีน แม้จะมีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจำหน่ายนอกประเทศอินเดีย แต่ทางค่ายผู้ผลิตกำลังจะนำธุรกิจนี้เน้นไปที่มอเตอร์ไซค์ในแนวสตรีท สำหรับในตลาดอินเดียเป็นหลักและแน่นอนว่าจะมีโอกาสที่จะได้เห็นรถรุ่นอื่นๆ จาก MBP เช่น T1002V adventure bike ที่เปิดตัวในงาน EICMA ในอินเดียเร็วๆ นี้ และจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายมาจัดแสดงที่งาน Auto Expo นอกเหนือจากการเปิดตัว MBP ในอินเดีย โดยมาติดตามข้อมูลรุ่นใหม่ๆ ในช่วงงาน 2023 Auto Expo นี้อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autocarindia.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand