เปิดตัว Suzuki Skydrive เวอร์ชั่น 2023 กับสีสันใหม่ มาอย่างเป็นทางการในฟิลิปปินส์!! | Suzuki Skydrive

เปิดตัว Suzuki Skydrive เวอร์ชั่น 2023 กับสีสันใหม่ มาอย่างเป็นทางการในฟิลิปปินส์!!

Suzuki ฟิลิปปินส์ เปิดตัว Suzuki Skydrive เวอร์ชั่น 2023 กับสีสันใหม่ อย่างเป็นทางการ กับหนึ่งในโมเดลรุ่นหลักของทางค่ายที่ได้ยอดขายจากฟิลิปปินส์ สำหรับการเปิดตัว Suzuki Skydrive 2023 กับสีสันใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงมาในด้านการออกแบบและแถบกราฟิกมาใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีความแตกต่างจากโมเดลของรถในประเทศอื่นๆ เพียงเล็กน้อย

โดย Suzuki Philippines ประกาศเปิดตัว 3 สีใหม่ สำหรับ Suzuki Skydrive Sport MY 2023 ได้แก่ สี Titan Black ที่มีตัวรถมาเป็นสีดำมันรวมกับแถบกราฟิกสีชมพูที่ออกแบบให้ดูมินิมอล และ สี Metallic Matte Stellar Blue ที่มีการผสมผสานระหว่างสีน้ำเงินด้านและเงิน และอีกหนึ่งสีสันใหม่ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ คือ Candy Jackal Green มีการผสมผสานระหว่างสีเขียวทอสก้ากับสีเงินและสีแดงในส่วนของแถบที่ค่อนข้างสปอร์ต ตามแบบฉบับของรถมอเตอร์ไซค์ของทางค่าย Suzuki นี้

Suzuki Skydrive 2023 สเปคการออกแบบและฟีเจอร์ ของ Suzuki Skydrive Sport นั้นไม่ต่างจากเวอร์ชั่นอินโดนีเซียเลย โดยมาด้วยเครื่องยนต์ 115 ซีซี 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุด 6.7 กิโลวัตต์ที่ 800 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 8.5 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที ในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆ ก็เหมือนกันกับรุ่นก่อนนี้ โดยมีไฟหน้ามาแบบ LED, พื้นที่ Floorbord ที่กว้างขึ้น, ระบบจุดระเบิดที่ฝาครอบแม่เหล็ก, มาตรวัดความเร็วแบบสปอร์ต ใช้ยางแบบไม่มียางในเป็นมาตรฐานใหม่ของโรงงานแล้ว โดยราคาของ Suzuki Skydrive Sport ในเวอร์ชั่นปี 2023 อยู่ที่ 69,900 เปโซ หรือประมาณที่ 43,214 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand