HARLEY-DAVIDSON เผยโมเดลใหม่ NIGHTSTER S พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!!! | HARLEY-DAVIDSON , NIGHTSTER S

HARLEY-DAVIDSON เผยโมเดลใหม่ NIGHTSTER S พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!!!

เอกสารนี้ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับ Harley-Davidson Nightster S ใหม่มากนัก แต่เชื่อว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกในวันเปิดตัวข้างหน้า

เอกสารอนุมัติ TYPE จากออสเตรเลียได้เน้นย้ำว่า Harley-Davidson Nightster รุ่นใหม่จะมีรูปร่างลักษณะอย่างไร เว็บไซต์ Motorcycle.com ของสหรัฐฯ ซึ่งได้แชร์ภาพมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวบนช่องทางโซเชียลมีเดียให้เราได้เห็นกันอย่างชัดๆ 

เมื่อได้ดูสิทธิบัตร Cruiser Middle Weight ของ Harley-Davidson แล้วมีรายงานว่าเครื่องยนต์นั้นจะเป็น Revolution Max V-twin 975cc VVT เหมือนเดิม มีกำลังเครื่องยนต์ขนาด 90 แรงม้า และสามารถทำแรงบิดได้ 95 นิวตันเมตร เป็นเครื่องยนต์ที่ใช้งานได้ดีอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมาก นอกจากจะขึ้นอยู่กับผู้ขับขี่ของแต่ละคน

และสิ่งที่ใหม่นั่นคือรูปทรงของตัวรถที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ Nightster มาในรูปทรงของ Cruiser ตามสไตล์ของ Harley-Davidson สามารถเลือกเฉดสีได้ตามสไตล์ของผู้ใช้ที่อยากจะทำ มีเบาะท้ายให้กับคนซ้อนแถมยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างพนักพิงให้เมื่อต้องการ Add เพิ่มเติมเข้าไป

ตัวล้อของ Nightster เป็นล้อ 7 ก้านทั้งหน้าและหลัง โดยมาตรฐานจากโรงงานตัวรถจะมาในเฉดสีดำเงาและแดงเข้ม ตัดกับโลโก้แบบคลาสสิกสี ส้ม-แดง ดูสะดุดตา ในเรื่องของฃการเปิดตัวคาดว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 18 มกราคม 2023 ปีหน้าที่จะถึงนี้พร้อมกันทั่วโลกในวันฉลองครบ 120 ปี ของ Harley-Davidson


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand