Voge เปิดตัว Valico 525 DSX 2023 โมเดลสายลุย สไตล์ Adventure Tourer รุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดในยุโรป!! | Voge Valico 525 DSX 2023

Voge เปิดตัว Valico 525 DSX 2023 โมเดลสายลุย สไตล์ Adventure Tourer รุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดในยุโรป!!

Voge Valico 525 DSX 2023 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดยุโรป กับโมเดลรถจักรยานยนต์สายลุย สไตล์ Adventure Tourer รุ่นใหม่ ที่มาในคลาส 500 ซีซี ด้วยประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ที่มาด้วยเครื่องยนต์สูบคู่ขนานขนาด 494 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกำลังสูงสุด 47 แรงม้าหรือ 35 กิโลวัตต์

ในส่วนสไตล์ของโมเดลรถมอเตอร์ไซค์คันนี้รวมถึงการออกแบบแฟริ่งในส่วนหน้าแบบ กระจกบังลม เบาะนั่งแบบแยกส่วน และท่อไอเสียทรงสูง ที่ให้ความเป็นรถสายลุยแอดเวนเจอร์และผจญภัยได้อย่างครับครัน โดยยังได้รับการปรับปรุงมาใหม่ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของล้อซี่ลวดด้านหน้า ขนาด 19 นิ้ว และด้านหลังขนาดที่ 17 นิ้ว ระบบกันสั่นสะเทือนมาในรูปแบบ Long Travel ฮาร์ดแวร์สามารถดูดซับแรงกระแทกได้ดี ที่ประกอบไปด้วยระบบโช้คหน้าแบบหัวกลับ และโช้คหลังแบบโมโน การตั้งค่าระบบเบรก ที่มาประกอบไปด้วยระบบดิสก์คู่ที่ด้านหน้า และโรเตอร์เดี่ยวที่ด้านหลัง

 

ระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ หน้าจอสีขนาด 7 นิ้ว และนอกจากนี้ Voge Valico 525 DSX 2023 คันนี้ ยังสามารถควบคุมได้โดยผ่านระบบควบคุมการยึดเกาะถนน และระบบ ABS แบบ เปิด ปิด ได้ ที่มาพร้อมใช้งานได้ร่วมกับคุณสมบัติอื่นๆ ที่ให้มาได้อย่างมากมาย และยังมาพร้อมโหมดในการขับขี่ ถึง 2 โหมด (Eco และ Sport) โดยสำหรับ Voge Valico 525 DSX 2023 เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการในตลาดยุโรป แต่ยังคงไม่เผยถึงข้อมูลและรายละเอียดราคาในการวางจำหน่ายในครั้งนี้ โดยรุ่นนี้จะวางจำหน่ายมาในยุโรป โดยจะมาในช่วงของปี 2023 นี้ เท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : vogeuk.co.uk

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand