Dayang Zaza 125 เปิดตัวและอัพเกรดโมเดลรุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดอยู่ในประเทศจีน!! | Dayang Zaza 125

Dayang Zaza 125 เปิดตัวและอัพเกรดโมเดลรุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดอยู่ในประเทศจีน!! 

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ที่ผ่านมา ทางค่าย Dayang ผู้ผลิตจากจีนได้เปิดตัวโมเดลรุ่นใหม่ ที่อัพเกรดมาในของรุ่น Zaizai และใช้ชื่อว่า VPZ125 ตามกฎการตั้งชื่อของผลิตภัณฑ์ในตลาดของจีน

สำหรับ Dayang Zaza 125 รุ่นใหม่ อัพเกรดถังน้ำมันมาเป็นขนาด 7 ลิตร และมีการอัพเกรดใหม่มาด้วย ระบบไฮบริด Vi-Core2.0 ซึ่งเป็นการอัพเกรดขุมพลังครั้งใหญ่ที่สุดของโมเดลใหม่นี้

โดยได้รับการอัปเกรดมาเป็นขุมพลัง Dayang Hybrid Vi-Core2.0 ที่ขนาด 7.2kw/7000rpm และ 10.5N.m/5500rpm ที่เห็นได้ว่ากำลังเพิ่มขึ้นเและความเร็วที่ต่อรอบลดลงที่ 500 รอบต่อนาที แรงบิดที่เพิ่มขึ้น ที่ทำมาให้โมเดลนี้ดูโดดเด่น แรงบิดที่แรงขึ้น ด้วยความเร็วรอบที่ต่ำกว่าซึ่ง ความจุของแบตเตอรี่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 10 แอมแปร์ชั่วโมง เพื่อป้องกันการจ่ายพลังงาน ที่มีการเพิ่มสปาร์คเกอร์ ที่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับระบบการสตาร์ทเครื่องในที่มีอากาศหนาว

ยังมาพร้อมกับการติดตั้ง ระบบสตาร์ท-สต็อป ขณะเดินเบา และสตาร์ทแบบเงียบที่มาเป็นมาตรฐานใหม่ ไม่มีเสียงเกียร์เมื่อสตาร์ทเครื่อง สัญญาณไฟจราจรจะหยุดเป็นเวลา 3 วินาที และดับเครื่องได้โดยอัตโนมัติ ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกและได้จริงเทคโนโลยีมาใช้งานอย่างครบครัน

 

ระบบไฟได้รับการอัพเกรดจากฮาโลเจนดั้งเดิมทั้งหมด มาเป็นไฟหน้า OSRAM LED ในรูปแบบปัจจุบัน แต่ส่วนของไฟเลี้ยวและไฟท้าย ยังคงเป็นระบบฮาโลเจน อย่างเดิม ระบบเบรกเป็นดรัมเบรกหลัง คาลิปเปอร์ลูกสูบเดี่ยว สปริงคู่ด้านหลัง โช้คอัพสปริงคู่ด้านหลัง ออกแบบรองรับการปรับแรงต้านที่ 5 ระดับ เบาะนั่งด้านหลังที่ยกสูงขึ้น และมีระบบพอร์ตชาร์จ USB ที่ให้มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

สำหรับ Dayang Zaza 125 รุ่นใหม่ เปิดตัววางจำหน่านมาในตลาดของจีน ที่ราคา 8,980 หยวน หรือประมาณที่ 44,634 บาท

 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand