Voge 525 ACX Scrambler รถแนวสแครมเบลอร์รุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายทำตลาดใหม่ในยุโรป เร็วๆ นี้!! | Voge 525 ACX Scrambler

Voge 525 ACX Scrambler รถแนวสแครมเบลอร์รุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายทำตลาดใหม่ในยุโรป เร็วๆ นี้!!

Voge 525 ACX Scrambler โมเดลรถแนวสแครมเบลอร์ รุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในจีน เตรียมตัวขยายตลาดใหม่มาอย่างจริงจัง โดยวางแผนไปยังที่ในตลาดยุโรป ด้วยแบรนด์ย่อยที่ใช้ชื่อว่า Voge โดยจะเน้นทำเครื่องยนต์มาในระดับพรีเมียมมากขึ้น โดยออกแบบส่วนประกอบตัวรถมอเตอร์ไซค์ให้มาในระดับสูงกว่าทั่วไป โดยโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ของทางค่าย Voge ได้รับความนิยมอย่างมาก ในหมู่นักขี่มือใหม่และผู้ที่มีงบประมาณจำกัด ที่มีความนิยมมาจนถึงตอนนี้ ตลอดในในช่วงสามปีที่ผ่านมา โดยแบรนด์ขยายไปอยู่ในตลาดยุโรปแล้ว

และล่าสุดทางค่าย Voge นำเสนอรถรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจมาอยู่หลายรุ่น ซึ่งรวมไปถึงโหมดรถแอดเวนเจอร์ไบค์ในระดับกลาง ที่มาในขนาด 525 DSX และ 900 DS ที่มาเป็นรถแอดเวนเจอร์ไบค์ขนาดใหญ่ ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีมากมาย มาในกลุ่มนี้อีกด้วย และอนาคตก่อนการเปิดตัววางตลาดมาในยุโรปกับกลุ่มผลิตภัณฑ์รถแนวนีโอเรโทร ของ Voge ที่จะประกอบไปด้วย รุ่น 300 และ 500 ที่มาด้วยประสิทธิภาพและคุณสมบัติต่างๆ

โดยคาดว่าสำหรับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ จะเตรียมเข้าสู่ตลาดใหม่ในยุโรปมาในช่วงต้นๆปี 2023 นี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อมูลเฉพาะของโมเดลนี้ จากทางค่าย Voge นั้น ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดและประกาศราคาสำหรับการวางจำหน่ายในรุ่นดังกล่าว มาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดในตอนนี้ และโดยอีกไม่นานเราคงจะได้เห็นตัวรถโมเดลนี้ ที่จะออกสู่ตลาดในยุโรปมาอย่างไวแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand