Yadea เปิดตัว VoltGuard VFV นำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมวางตลาดใหม่ในยุโรป!! | VoltGuard VFV

Yadea เปิดตัว VoltGuard VFV  นำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมวางตลาดใหม่ในยุโรป!!

Yadea บริษัทผู้ผลิตของจีน นำเสนอโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า VoltGuard VFV รุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะเข้าสู่การผลิตแล้วสำหรับวางตลาดในยุโรปภายมาในปี 2566 นี้

สำหรับ VoltGuard VFV โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มีขนาดเล็กและมีความเร็วใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ทั่วไป โดยตอนนี้ มีผู้ผลิตจำนวนมากขึ้นที่กำลังเปิดตัวของรถสกู๊ตเตอร์ที่มีประสิทธิภาพมาใกล้เคียงกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี มากมาย เช่นเดียวกันกับทาง Yadea บริษัทผู้ผลิตสัญชาติจีน ที่เชี่ยวชาญด้านการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า เป็นหนึ่งในบริษัทที่เพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของตลาดยานยนต์

VoltGuard VFV โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าไว้ตรงกลางซึ่งมีกำลังสูงสุดที่ 5.5 กิโลวัตต์ หรือประมาณที่ 7.4 แรงม้า มีความเร็วสูงสุดประมาณที่ 50 ไมล์ต่อชั่วโมง ชุดแบตเตอรี่ประกอบด้วยชุดไฟแบบถอดได้ 2 ชุด ที่มีความจุรวมกัน 4 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ที่สามารถไปกลับได้ถึง 200 กิโลเมตร (125 ไมล์) ในการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยที่ความเร็วเฉลี่ยของคุณคือ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 19 ไมล์ต่อชั่วโมง

สำหรับ Yada VoltGuard VFV เปิดตัวครั้งแรกมาที่งาน EICMA 2022 เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ดังนั้นทางค่ายจึงค่อนข้างแน่ใจว่าจะได้รับการพัฒนามาใหม่เพื่อส่งต่อไปยังสำหรับตลาดที่ยุโรป โดยที่กล่าวไว้ว่า Yadea มีกำหนดที่จะเริ่มการผลิตสกู๊ตเตอร์คันนี้ ภายในช่วงปี 2023 นี้แล้วอย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorradonline.de/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand