SYM Jet14 EVO 2023 เปิดตัวพร้อมอัปเดต เพิ่มประสิทธิภาพให้กับโมเดลสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่จากไต้หวัน | SYM Jet14 EVO

SYM Jet14 EVO 2023 เปิดตัวพร้อมอัปเดต เพิ่มประสิทธิภาพให้กับโมเดลสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่จากไต้หวัน

SYM ผู้ผลิตชื่อดังจากไต้หวัน ได้ทำการปรับปรุงรุ่นใหม่ ที่มาในสกู๊ตเตอร์รุ่น SYM Jet14 EVO ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยยังเพิ่มประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่าเดิม โดยลักษณะการใช้งานของรถให้มาในแนวทาง Urban Scooter ที่เน้นมาด้วยความสะดวกสบายในการขับขี่ในเมืองและทั่วๆไป

สำหรับ SYM Jet14 EVO เปิดตัวผลิตรุ่นแรกมาตั้งแต่ในช่วงยุคปี 2010 และผ่านการอัพเดทมาแล้วหลายครั้ง โดยล่าสุดสำหรับการเปิดตัวจำหน่ายมาใหม่ใน ปี 2023 ที่ได้ทำการอัพเกรดรูปลักษณ์หน้าตามาใหม่ ที่มาพร้อมกับการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ LED รอบคัน พอร์ตชาร์จไฟสำหรับอุปกรณ์พกพาแบบ USB 3.0 ที่ปรับรูปแบบมาให้ทันสมัยมากขึ้น ที่มีการเดินเส้นสายที่เฉียบคมกว่าเดิม ทำการปรับเปลี่ยนขนาดวงล้อหน้าและหลัง ให้มาเป็นขนาด 14 นิ้ว ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเมืองบนทางเรียบเป็นหลัก

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ Trelescopic ที่สามารถใช้งานได้ดีกว่าเดิม ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบสปริงคู่ โดยเพิ่มความสามารถในการปรับระดับมาใหม่ ชุดเบรกหน้าหลังใช้แบบจานดิสก์เดี่ยว ขนาด 260 มิลลิเมตร และด้านหลัง 220 มิลลิเมตร ที่เข้ามาแทนที่ระบบเบรกแบบ Drum จากรุ่นก่อนหน้า และยังได้เพิ่มระบบ ABS แบบ Dual Channel เป็นอุปกรณ์มาตรฐานมาให้อีกด้วย

สำหรับในการจำหน่าย SYM Jet14 EVO ในปี 2023 จะมาในตลาดยุโรป โดยยังไม่มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ทางสื่อจากยุโรปคาดการณ์กันไว้ว่า โมเดลนี้อาจจะมาในช่วงเดือนมีนาคม 2023 โดยทางผู้ผลิตจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand