Triumph จัดเต็ม!! เปิดตัว 10 รุ่น ยกทัพทุกรุ่นทุกเซกเมนต์ อัดโปรโมชั่น มาในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022!! | Triumph

Triumph จัดเต็ม!! เปิดตัว 10 รุ่น พร้อมยกทัพรถจักรยานยนต์ทุกรุ่นทุกเซกเมนต์
อัดโปรโมชั่นสุดว้าว ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022!!

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินเครื่องเต็มกำลัง จัดหนักส่งท้ายปีสำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ด้วยการเปิดตัว Triumph Chrome Collection รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ทั้งหมด 10 รุ่น ในกลุ่มบอนเนวิลล์ รวมถึงกลุ่มร็อกเก็ต 3 ที่มาพร้อมความโดดเด่นด้วยถังน้ำมันสีเงินโครเมียมที่รังสรรค์ด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนดีเอ็นเอไทรอัมพ์เต็มเปี่ยม รวมถึงยังมาพร้อมชุดอุปกรณ์เสริม โครมอิดิชันใหม่ ตลอดจนความพิเศษในการวางจำหน่ายระยะเวลาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น ที่ขนมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดพร้อมเปิดรับจองเป็นครั้งแรกก่อนใคร ในขณะเดียวกันยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นสำหรับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นอยู่ในงาน อาทิ โปรโมชันดาวน์เริ่มต้น 0 บาทและรับข้อเสนอทางการเงินสูงสุด 85,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 ปี ด้าน All-New Tiger 1200 รับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีอุปกรณ์เสริมรวมกว่า 92,690 บาท นอกจากนี้ยังจัดโปรสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับคอลเลคชันเสื้อผ้าเฉพาะงานนี้ ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและมุมถ่ายภาพสไตล์อังกฤษ พบกันได้ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ณ บูธไทรอัมพ์ G11 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565

สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ไทรอัมพ์จัดเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดตัว “ไทรอัมพ์ โครม คอลเลคชัน” (Triumph Chrome Collection) 10 รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน โดยแต่ละรุ่นในคอลเลคชันอันน่าทึ่ง นำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่น สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นรุ่นบอนเนวิลล์ในตำนาน รวมถึงร็อกเก็ต 3 ชั้นนำระดับโลก ที่มาพร้อมความพิเศษด้วยถังน้ำมันสีเงินโครเมียมรังสรรค์ด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยชุดอุปกรณ์เสริม โครม อิดิชันใหม่ ที่มีระยะเวลาในการวางจำหน่ายเพียงหนึ่งปีเท่านั้น อันเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองงานฝีมือ และศิลปะที่เป็นหัวใจ รวมถึงสะท้อน DNA ของไทรอัมพ์ ประกอบด้วย Rocket 3 R Chrome Edition รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์สามสูบขนาด 2,500 ซีซี ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาพร้อมความงดงามที่แท้จริงในโทนสีขาวดำ ถังน้ำมันโครเมียมอันไร้ที่ติ พร้อมตกแต่งสี Jet Black เสริมด้วยบังโคลนสี Jet Black รวมถึงที่ครอบไฟหน้า บังโคลนหน้า บังลมหน้า ฝาครอบหม้อน้ำ แผงด้านข้าง และตัวถังด้านหลัง โดยฝาครอบหม้อน้ำด้านบน และการ์ดโช้ค สี Matt Aluminium ให้ความแตกต่างแต่ลงตัวกับเครื่องยนต์สีดำ ตัวรถมาใน ราคา 1,015,000 บาท

Rocket 3 GT Chrome Edition นิยามใหม่ของรถจักรยานยนต์ประเภทครุยเซอร์ เครื่องยนต์สามสูบขนาด 2,500 ซีซี มาพร้อมถังน้ำมันโครเมียมโดดเด่นสะดุดตา และรายละเอียดการตกแต่งสี Diablo Red อันสวยงาม นอกจากนี้ยังมีครอบไฟหน้าสี Jet Black รวมถึงที่บังลมหน้า บังโคลนหน้า ฝาครอบหม้อน้ำ แผงด้านข้างและตัวถังด้านหลังที่เสริมความเงางามของสีแดงและโครเมียมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่การ์ดโช้คสี Matt Aluminium Silver และครอบหม้อน้ำด้านบนเน้นเส้นสายที่สวยงาม ซึ่งเข้าได้อย่างสวยงามด้วยท่อไอเสียและท่อไอดีที่เข้าชุดกัน ราคา 1,045,000 บาท

 

Bonneville T120 Chrome Edition รถจักรยานยนต์ขนาด 1,200 ซีซี โดดเด่นด้วยถังน้ำมันชุบโครเมียมไร้ที่ติ มาพร้อมสี Meriden Blue อันเป็นเอกลักษณ์ เสริมความสวยงามด้วยบังโคลนสี Jet Black ที่ตัดกัน รวมถึงที่ครอบไฟหน้า และแผงด้านข้าง ตลอดจนบังลมหน้าสี Meriden Blue ที่เข้าชุดกันที่เป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อให้รูปลักษณ์รถจักรยานยนต์สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และเพิ่มความสบายในการขับขี่ระยะไกล นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะอีกด้วย ราคา 596,000 บาท

Bonneville Bobber Chrome Edition ภาพลักษณ์และสไตล์สีดำสนิทโดดเด่นของรถจักรยานยนต์ขนาด 1,200 ซีซี อันเลื่องชื่อ มาพร้อมถังน้ำมันโครเมียมอันหรูหรา ตกแต่งด้วยสี Jet Black และตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์สามเหลี่ยมอย่างประณีต เสริมด้วยบังโคลนสี Jet Black และแผงด้านข้างที่มีโลโก้ Bobber ที่ดึงดูดสายตา เข้ากันกับบังโคลนหน้าสั้น สี Jet Black ที่เข้าชุดกันโดยมีให้เลือกเป็นอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะ ราคา 635,000 บาท

 

Scrambler 1200 XE Chrome Edition รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่ ขนาด 1,200 ซีซี มาพร้อมถังเชื้อเพลิงโครเมียมเต็มรูปแบบไร้ที่ติ โดดเด่นด้วยแถบสี Brooklands Green ซึ่งรวมตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์สามเหลี่ยม บังโคลนอะลูมิเนียมขัดและแผงกันความร้อนของท่อเก็บเสียงช่วยเสริมตัวถังได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่ครอบไฟหน้าและแผงด้านข้างเคลือบด้วยสี Jet Black อีกทั้งชุดอุปกรณ์เสริมที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งทั้งหมดมีให้เลือกในชุดอุปกรณ์ปรับแต่งรถ ราคา 700,000 บาท

 

Bonneville Speedmaster Chrome Edition รถจักรยานยนต์คัสตอมคลาสสิกที่เป็นไอคอนสไตล์อังกฤษของไทรอัมพ์ เครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซี โดดเด่นสวยงามด้วยถังน้ำมันโครเมียมรุ่นลิมิเต็ดที่รังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงพร้อมตัดด้วยสี Diablo Red อันสะดุดตา รวมทั้งบังโคลนสี Jet Black แผงด้านข้าง และที่ครอบไฟหน้า อีกทั้งยังมีบังโคลนหน้าแบบสั้นสี Jet Black ที่เข้าชุดกันจำหน่ายเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับสไตล์คัสตอมเพิ่มเติม เช่นเดียวกับชุดอุปกรณ์เสริมโครเมียมที่คัดสรรมาอย่างดี ราคา 635,000 บาท

Thruxton RS Chrome Edition รถจักรยานยนต์สไตล์ cafe racer รุ่นดั้งเดิมผสานสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก เครื่องยนต์บอนเนวิลล์ 1,200 ซีซี มาพร้อมถังน้ำมันโครเมียมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นแบบดั้งเดิมอันน่าทึ่ง พร้อมแถบสี Jet Black ที่ประณีตและดูมีระดับ รวมถึงบังโคลนสี Jet Black รวมถึงแผงด้านข้าง ตัวครอบเบาะนั่ง และที่ครอบไฟหน้าตัดกันอย่างสวยงามกับสีโครเมียมสุดสว่าง นอกจากนี้ยังมีแฟริ่งที่เป็นอุปกรณ์เสริมสี Jet Black ที่เข้าชุดกัน ซึ่งเพิ่มสไตล์แบบคัสตอมและการป้องกันลมให้กับรถ ซึ่งยังมีชุดอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ โดยเฉพาะเช่นกัน ราคา 714,000 บาท

 

Bonneville T100 Chrome Edition รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์บอนเนวิลล์ 900 ซีซี โดดเด่นด้วยถังเชื้อเพลิงสี Cobalt Blue ร่วมสมัยพร้อมรายละเอียดแถบโลหะ Chrome Edition อันเป็นเอกลักษณ์ บังโคลน แผงด้านข้าง และที่ครอบไฟหน้าล้วนตกแต่งด้วยสี Jet Black เพื่อเพิ่มการใช้งานจริงและสไตล์แบบคัสตอม พร้อมบังลมหน้าสี Cobalt Blue ที่เข้าคู่กัน จึงมีให้เลือกเป็นตัวเลือกอุปกรณ์เสริม ราคา 477,000 บาท

 

 

Speed Twin 900 Chrome Edition รถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิกยอดนิยมที่สุดของไทรอัมพ์ เครื่องยนต์บอนเนวิลล์ 900 ซีซี มาพร้อมสี Red Hopper ทั่วทั้งถังน้ำมัน พร้อมแถบสี Jet Black อันหรูหรา และแผ่นรองเข่าโลหะ Chrome Edition ที่สะดุดตา เข้ากับตราสัญลักษณ์ ไทรอัมพ์สามเหลี่ยมแบบโลหะ แผงด้านข้างสี Jet Black พร้อมกราฟิกสีแดงและสีเงินแบบใหม่ รวมทั้งบังโคลนสี Jet Black ให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบสำหรับรุ่นนี้ ในขณะที่บังลมหน้าที่เป็นอุปกรณ์เสริมสี Red Hopper ที่เข้าชุดกันมีให้เพื่อเติมเต็มลุคคลาสสิกแบบคัสตอม ซึ่งอยู่ในชุดอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะ ราคา 414,000 บาท

 

Scrambler 900 Chrome Edition รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์บอนเนวิลล์ แรงบิดสูง 900 ซีซี มาพร้อมถังน้ำมันสี Brooklands Green อันโดดเด่น พร้อมด้วยแถบสี Jet Black สุดคลาสสิกและแผ่นรองเข่า Chrome Edition อันโดดเด่น มาพร้อมป้ายโลหะตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์รูปสามเหลี่ยม ในขณะที่บังโคลน แผงด้านข้าง และกรอบครอบเป็นสี Jet Black ยังรวมถึงบังโคลนสูงสี Jet Black และบังลมหน้าสี Brooklands Green ที่มีให้เลือกเป็นอุปกรณ์เสริมที่เข้าชุดกันโดยเฉพาะ ราคา 484,000 บาท

 

ภายในงานยังพบกับสุดยอดรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ All-New Tiger 1200 รุ่นท็อปโฉมใหม่ล่าสุด Tiger 1200 Rally Pro และ Tiger 1200 Rally Explorer ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรวมความเป็นที่สุดในทุกด้าน โดดเด่นด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง ขนาด 1,160 ซีซี ที่ให้พละกำลังและแรงบิดที่มากขึ้น และรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาให้มีความเพรียวบางคล่องตัวขึ้นด้วยน้ำหนักที่เบากว่ารุ่นก่อนถึง 25 กิโลกรัม มาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับขี่ขั้นสูงสุด ที่ยกมาให้ยลโฉมแบบเต็ม ๆ อีกทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมความสุดพิเศษกับการรับประกันคุณภาพ Triumph Warranty 3 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงความคุ้มค่าของช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่สูงถึง 16,000 กิโลเมตร หรือ 12 เดือน ตลอดจนฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี ทั้งนี้ Tiger 1200 Rally Pro ราคา 972,000 บาท และ Tiger 1200 Rally Explorer ราคา 1,039,000 บาท  มีให้เลือก 3 โทนสี ได้แก่ สี Snowdonia White สี Sapphire Black และสี Matt Khaki ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมที่บูธเพื่อสัมผัสกับรถคันจริงและรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งาน

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขส่งท้ายปี ภายในบูธไทรอัมพ์ยังรวมหลากหลายไฮไลท์ให้ทุกคนได้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ การนำรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงรวม 26 คัน ครบทุกรุ่นทุกเซกเมนต์ และพิเศษสุด ๆ กับโปรโมชัน ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท และรับข้อเสนอทางการเงินสูงสุด 85,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 ปี ด้าน All-New Tiger 1200 รับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีอุปกรณ์เสริมรวมกว่า 92,690 บาท อีกทั้งส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับคอลเลคชันเสื้อผ้าที่ขนมาให้เลือกเสริมลุคกันอย่างจุใจครบเครื่อง ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแชะแอนด์แชร์ ชวนแวะเช็คอินที่ TRIUMPH BRITISH CORNER มุมถ่ายภาพสุดเท่เสมือนได้อยู่ประเทศอังกฤษ ฯลฯ พบกันได้ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ณ บูธไทรอัมพ์ G11 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand