Arai เปิดตัว อัพเกรดหมวกกันน็อครุ่นใหม่ 2023 ที่มาใน Concept-XE ที่มาในสไตล์แนว Retro | Arai

Arai เปิดตัว อัพเกรดหมวกกันน็อครุ่นใหม่ 2023 ที่มาใน Concept-XE ที่มาในสไตล์แนว Retro 

Arai ค่ายผู้ผลิตหมวกกันน็อคที่ได้มาตรฐานทั้งการใช้งานและความร่วมสมัย โดยทางค่ายได้เริ่มอัพเกรดหมวกกันน็อค ให้ได้เข้าสู่ตลาดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมวกกันน็อควินเทจ ในช่วงปี 2020 โดยยังได้รับกระแสตอบรับจากโมเดลหมวกกันน็อคทรงนีโอเรโทรรุ่นยอดนิยม ที่ใช้ธีมการออกแบบมาใน Concept-X

 

และในปี 2023 นี้  ทางค่าย Arai ได้อัพเกรดหมวกกันน็อคใหม่ที่มาใน Concept-XE ที่มีสไตล์แนว Retro โดยออกแบบมาเพื่อรองรับมาตราฐานตามกฎข้อบังคับด้านความปลอดภัยของหมวกนิรภัย ECE 22.06 ฉบับล่าสุดของยุโรป ซึ่งมีความคลาสสิกและความร่วมสมัยไปในตัว มาพร้อมกับการใช้งานที่คล่องตัว ตัวการใช้ไฟเบอร์คอมโพสิท PB e-cLc ที่ทำการเสริมแรงสายพานส่วนปลายที่เป็นกรรมสิทธิ์การออกแบบเฉพาะของแบรนด์ ตัวหมวกมาพร้อมกับรัศมีความโค้ง ที่ 75 มม. ตามมาตรฐานการรักษาป้องกัน ใช้ระบบชิลด์ VAS-VC ที่เปิดโล่ง ที่มีเอกลักษณ์สำหรับรูปลักษณ์แบบวินเทจ เพื่อเน้นรูปทรงที่เรียบของหมวกกันน็อคแบบวินเทจ

โดยสำหรับในคอลเล็กชั่นใหม่นี้ ทางค่าย Arai ได้นำเสนอ Concept-XE มาให้ผู้สนใจได้เลือกไปใช้งานได้ตามขนาดที่ XS-XXL โดยจะมาพร้อมกับการออกแบบลวดลายกราฟิกใหม่ถึง 6 รูปแบบ ที่มาใน 4 สี โดยทางค่าย Arai ได้ออกมาวางจำหน่ายของหมวกกันน็อครุ่นนี้ ในราคาที่แตกต่างกันออกไป โดยมีราคาออกมาอย่างไม่เป็นทางการ ราคาเริ่มต้นมาที่ 15,000 - 20,000 บาท ราคาโดยประมาณ

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.araihelmet.eu/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand