Honda Shadow Aero 2023 อัปเดตโมเดลรถครุยเซอร์ V-Twin รุ่นใหม่ เปิดตัวมาในตลาดสหรัฐอเมริกา!! | Honda Shadow Aero 2023

 

Honda Shadow Aero 2023 อัปเดตโมเดลรถครุยเซอร์ V-Twin รุ่นใหม่ เปิดตัวมาในตลาดสหรัฐอเมริกา!!

Honda สหรัฐอเมริกา เปิดตัว Honda Shadow Aero ปี 2023 อัปเดตโมเดลรถครุยเซอร์ V-Twin รุ่นใหม่ในตลาดสหรัฐอเมริกา ที่มีให้เลือกสีเดียวคือ Ultra Blue Metallic ด้วยเอกลักษณ์โทนสีฟ้าที่โดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ที่ผสมผสานความคลาสสิกและทันสมัยเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

สำหรับ Honda Shadow Aero 2023 มาพร้อมตัวเครื่องยนต์ที่ 745 ซีซี แบบ V-twin ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมเพลาลูกเบี้ยวเหนือสูบเดี่ยว และระบบสามวาล์วต่อสูบ ใช้ระบบมอเตอร์ในระบบเกียร์ 6 สปีด โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิค ขนาดที่ 41 มม. และโช้คหลังคู่แบบปรับพรีโหลดได้ ระบบเบรกหน้าดิสก์เดี่ยวขนาดที่ 296 มม. และระบบเบรกหลังแบบดรัม ขนาดที่ 180 มม. ล้อหน้าขนาด 17 นิ้ว และล้อหลังขนาดที่ 15 นิ้ว

 

ในส่วนของแฟริ่งต่างๆ ในตัวรถ มีการผสมผสานกันได้อย่าลงตัวไม่ว่าจะเป็น ฝาครอบกระบอกสูบ, ฝาครอบช่องฟอกอากาศ, ฝาครอบด้านข้างเครื่องยนต์, ขายึดคันเบรกและคลัตช์, เบรกหลัง, คันเกียร์, แฮนด์บาร์ และที่ครอบโช๊คหลังได้รับการเคลือบด้วยโครเมียม ให้ออกมาได้อย่างลงตัวและลักษณะเด่นของตัวรถคันนี้ คือในส่วนของ แฮนด์บาร์แบบปรับเอนได้ เบาะนั่งแบบแยกส่วน ท่อไอเสียคู่ และล้อซี่ นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นดิสก์คู่ในบางตลาดอีกด้วย สำหรับ Honda Shadow Aero 2023 เปิดตัวจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา มาในราคาที่ 7,799 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณที่ 281,000 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand