BMW X Flycat ศิลปินจากอิตาลี ออกแบบผลงานร่วมกับ BMW CE-04 กับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเวอร์ชั่นใหม่!! | BMW CE-04 Electric Scooter

BMW X Flycat ศิลปินจากอิตาลี ออกแบบผลงานร่วมกับ BMW CE-04 Electric Scooter กับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเวอร์ชั่นใหม่!!

BMW CE-04  โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันแรกของทางค่าย ที่หลังจากได้เปิดตัวไปเป็นรถคอนเซ็ปต์ไบค์ มาตั้งแต่ในช่วงปี 2021 โดย โมเดลใหม่นี้ ถือว่าเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ 100% โดยตัวรถนั้นถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเมืองใหญ่เป็นหลักที่มาพร้อมความเป็น e-scooter ที่มีเอกลักษณ์อย่างลงตัว

และล่าสุดทาง Flycat ศิลปินนักออกแบบชาวอิตาลี ได้นำเสนอผลงานการออกแบบ Edgy Urban Camo ให้กับ BMW CE-04 Electric Scooter ผ่านความคิดสร้างสรรค์ด้วยงานฝีมือของตัวเอง ที่จะมาทำให้ BMW CE-04 มาในสไตล์ที่เข้ากับความเป็นวิถีชาวเมืองให้เข้ากับตัวรถมากยิ่งขึ้น โดยกว่า 30 ปีที่ผ่านมา ทาง Flycat ศิลปินได้ฝึกฝนรูปแบบศิลปะของเขาอย่างเชี่ยวชาญ ตั้งแต่ศิลปะมัลติมีเดีย ไปจนถึง การร่วมงานกับ ลีวายส์ อาดิดาส และไนกี้ โดยศิลปินยังมีผลงานอีกมากมายที่ได้แสดงร่วมกับค่ายอื่นๆ ที่ทำให้ได้เห็นถึงความสามารถรอบด้านและความหลากหลายของความเป็นกราฟฟิตีในการออกแบบผลงานครั้งนี้ร่วมกับทาง BMW Italia โดยโปรเจ็กต์นี้ ได้ออกแบบมาในรูปแบบที่ให้ความเรียบง่ายและล้ำยุคของ BMW CE-04 ถึงแม้อาจจะไม่ดึงดูดความสนใจมากนัก แต่เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่านี่คือฝีมือของ Flycat ศิลปินนักออกแบบในเมืองอิตาลี ที่มีชื่อเสียงความโดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากในปัจจุบัน!!




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand