Shoei เผยกราฟิกหมวกกันน็อค X-SPR Pro ใหม่สำหรับปี 2023 | Shoei , X-SPR Pro , Marc Marquez , Alex Marquez , 2023

Shoei เผยกราฟิกหมวกกันน็อค X-SPR Pro ใหม่สำหรับปี 2023

แฟน ๆ พี่น้อง Marquez ไม่ควรพลาดกับลายใหม่

Shoei ยังคงทำงานอย่างหนักมาตลอดจนถึงปี 2023 ในช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น Shoei ได้เผยรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า X-SPR Pro ที่ได้สืบทอดมาจาก X-Spirit 3 เป็นรุ่นนิยมและฮิตที่สุดของทางค่าย ภายในเดือนตุลาคม Shoei ได้เปิดตัวหมวกกันน็อคแบบเดียวกันภายใต้ชื่อเล่น X-Fifteen ในญี่ปุ่น

ล่าสุดทาง Shoei เพิ่งประกาศกราฟิกใหม่สำหรับรุ่น X-SPR Pro ของยุโรป  2 ใบแรกเป็นสำหรับแฟน ๆ ที่เป็นแฟนคลับพี่น้อง Marquez ใบสีแดงมองก็รู้ว่าเป็นของใคร Marc Marquez แชมป์โลก 8 สมัยกลับมาพร้อมกับดีไซน์ซิกเนเจอร์ใหม่ทั้งหมดในปี 2023 Marquez 7 TC-1 colorway รวบรวมสัญลักษณ์ Ant of Cervera อันเป็นเอกลักษณ์ และลาย Dazzle TC-10 ที่เป็นรุ่นทดสอบหรือหมวก Winter test ของ Marc ก็มีมาด้วยเช่นกัน Alex Marquez ยังคงใช้สีน้ำเงินและสีขาวของเขากับกราฟฟิก Alex Marquez 73 TC-2 ได้เพิ่มการปรับแต่งสไตล์เล็กน้อยเพื่อการเปลี่ยนมาใช้ทีม Gresini Ducati

Shoei ได้สร้างเปลือกของ X-SPR Pro ด้วยเทคนิค AIM+ (Advanced Integrated Matrix) ไฟเบอร์กลาส เส้นใยอินทรีย์/ใยแก้ว และโพลีเอสเตอร์เรซินสร้างเปลือกที่แข็งแกร่งแต่เบา ในขณะที่สปอยเลอร์หลังใหม่ แผ่นกันโคลง สปอยเลอร์แหวกอากาศส่วนล่างทุกอย่างได้ออกแบบมาเป็นอย่างดี และลดการปะทะของแรงลมลงไปถึง 3%

กลไกการล็อคชิลด์ใหม่ ระบบระบายอากาศที่อัปเกรด และความเข้ากันได้ของไฮเดรชันแพ็ครองรับทั้งนักแข่งทั้งแบบ Sprint Racers และ Endurance Racers ผ่านการรับรอง ECE 22.06 และ FIM Shoei นำเสนอ X-SPR Pro ในขนาด XS-XXL และแผ่นรองแก้ม (31, 35, 39, 43 มม.) ช่วยปรับแต่งความพอดี

กราฟิก Escalate และ Proxy ช่วยเพิ่มสีสันและการออกแบบสไตล์สปอร์ตให้กับรุ่นต่างๆ สีพื้นราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 29,300 บาท กราฟิก Escalate และ Proxy จะขายอยู่ที่ 33,000 บาท และลายของพี่น้อง Marquez จะวางจำหน่ายอยู่ที่ 34,900 บาท (ราคาเหล่านี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand