Officine Italiane Zard โชว์ท่อไอเสียใหม่ที่งาน EICMA 2022 |

Officine Italiane Zard โชว์ท่อไอเสียใหม่ที่งาน EICMA 2022

Officine Italiane Zard ผู้เชี่ยวชาญด้านท่อไอเสียของอิตาลีมีงานยุ่งตลอดปีที่ผ่านมา แบรนด์ไม่ได้จำกัดสินค้าไว้เฉพาะ Supersport สมรรถนะสูงหรือ Neakedbike เท่านั้น Zard ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์มีความหลากหลายโดยนำเสนอระบบไอเสียสำหรับทุกสิ่งตั้งแต่ Harley-Davidsons ไปจนถึง Ducatis ไปจนถึง Yamaha Zard นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีหลายแง่มุมและได้มาจัดแสดงที่ EICMA 2022 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

ใรกลุ่มตลาด Adventure ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในช่วงนี้ในปัจจุบัน Zard ก็ได้สร้างชุด Slip-on ให้กับ Aprilia Tuareg 660 และ Yamaha Ténéré 700 ที่เหมาะกับรถที่ขับเคลื่อนด้วยเคลื่องยนต์ 2 สูบที่มีกำลังบิดสูงด้วยรูปทรงกระบอกอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานเทคนิคการผลิตที่เป็นนวัตกรรมใหม่เข้ากับสไตล์ที่มีเอกลักษณ์และซับซ้อน

แม้แต่ Ducati DesertX รุ่น V-twin ก็มีรุ่นที่สามารถใส่ได้ ด้วยการปรับแต่งที่เข้ากันอย่างลงตัวในรุ่นนี้ทำจากเหล็กกล้าไร้สนิมเชื่อมด้วยมือและผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 5

อย่างไรก็ตาม Zard ไม่ลืมอีก 1 Segment ที่จะขาดไปไม่ได้กับ Sport เปิดตัวท่อไอเสียสำหรับรถแข่งแบบสมบูรณ์สำหรับ Ducati's Panigale V2 supersport ส่วนของ Header สร้างจากสเตนเลสสตีล ออมาปลายเป็นปลายท่อคู่สร้างจากไททาเนียมพร้อมที่ปิดปลายคาร์บอนไฟเบอร์

Zard ยังแนะนำระบบไอเสีย Top Gun และ GT สำหรับ Harley-Davidson Sportster S 1250 เมื่อต้นปีนี้ Zard ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมคาร์บอนชุดใหม่รวมถึงแฟริ่งด้านหน้า ฝาครอบหม้อน้ำ และแผงด้านซ้าย


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand