MV Agusta 921S Concept Render ยกย่องประวัติศาสตร์และมุ่งสู่อนาคต | MV Agusta , 921S , Concept Render

MV Agusta 921S Concept Render ยกย่องประวัติศาสตร์และมุ่งสู่อนาคต

โมเดลที่อยู่ในยุค 1973 ของ MV Agusta อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีในปี 2022

แม้ว่า EICMA น่าจะเป็นงานจัดแสดงรถรุ่นใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองมิลานประเทศอิตาลี ในเวลาที่ใกล้ที่จะมาถึงในวันที่ 13 พฤศจิกายน MV Agusta Milan จะจัดงานรอบปฐมทัศน์พิเศษ ซึ่งผู้เข้าชมสามารถดูข้อเสนอล่าสุดที่ทีมงานจาก Varese นำเสนอให้กับผู้ที่สนใจในแบรนด์นี้ได้

ตั้งแต่ Superveloce 1000 Serie Oro รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ไปจนถึงรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Ampelio และแนวคิด Brutale 921S เป็นที่ชัดเจนว่า MV ต้องการแสดงให้แฟน ๆ เห็นว่ากำลังมุ่งหน้าพัฒนาโมเดลเก่าให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในปี 2022 ซึ่งไฮไลท์จะอยู่ที่ 921S ที่ได้ถูกนำมาวาดขึ้นใหม่อีกครั้งในรูปแบบ 3 มิติ

Brian Gillen และ Stephen Zache จาก MV Agusta มีความตั้งใจท่จะปลุกโมเดลเก่าที่เป็นประวัติศาสตร์ของทางค่ายให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง จากจุดเริ่มต้น การออกแบบแนวคิดของ 921S ที่เห็นได้ชัดว่าจะไม่มีความเป็น Hypernaked เหมือนกับรุ่นในปัจจุบัน ดีไซน์เน้นการย้อนยุคคลาสสิก

ด้านหน้าจะออกไปทาง Cafe Racer แฮนด์ที่กดหมอบ เบาะนั่งตอนเดียว เฉดสี Tri Color เครื่องยนต์สี่สูบแถวเรียงที่ออกแบบใหม่ซึ่งมีกำลัง 115.5 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที ควบคู่ไปกับแรงบิดสูงสุด 116.5 นิวตันเมตร ระบบการทำงานเครื่องยนต์เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะทั้ง เพลาลูกเบี้ยว เพลาข้อเหวี่ยง เพื่อลดการสั่นสะเทือนลงและปรับปรุงประสิทธิภาพการระบายความร้อนด้วยของเหลวให้ดียิ่งขึ้น

MV Agusta กล่าวว่าส่วนท้ายได้รับการออกแบบให้ง่ายต่อการเปลี่ยนจากเบาะนั่งเดี่ยวที่หุ้มด้วยผ้า Alcantara มาเป็นแบบสองที่นั่งได้อย่างรวดเร็วและไม่ซับซ้อน แสงไฟ LED ที่เป็น Daytime ออกแบบมาให้มีการส่องสว่างชัดเจน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand