Horwin เตรียมนำโมเดลใหม่ Senmenti O สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เปิดตัวที่ EICMA 2022 | Horwin

Horwin เตรียมนำโมเดลใหม่ Senmenti O สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เปิดตัวที่ EICMA 2022

Horwin บริษัทสตาร์ทอัพด้านยานยนต์ไฟฟ้าของออสเตรียมนำโมเดลใหม่ที่มาในแนวคิดของ Senmenti O และ Senmenti X มาแสดงตัวอย่างรุ่น Intelligent Electric ก่อนเปิดตัวที่ EICMA 2022

Senmenti O รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Horwin ที่ไม่เพียงแต่นำเสนอเทคโนโลยีของโมเดลนี้ด้วยกล้องและเซ็นเซอร์ 30 ตัวเพียงเท่านั้น แต่ยังใช้โปรเซสเซอร์ที่เรียนรู้ได้อย่างลึกซึ้งเพื่อระบุนิสัยและความชอบส่วนตัวของผู้ขับขี่อีกด้วย มาพร้อมระบบตรวจสอบวิเคราะห์ ทั้งสภาวะและรูปแบบการใช้งานขับขี่ของผู้ใช้ เพื่อปรับโปรไฟล์พฤติกรรมกำลังของ e-scoot ด้วยเทคโนโลยีการทรงตัวแบบใหม่เข้ามาช่วย ที่ถือว่าเป็นการก้าวข้ามครั้งสำคัญสำหรับผู้ขับขี่รถในรุ่นใหม่ๆ ในอนาคตอีกด้วย

ด้วยเทคโนโลยีที่ติดตั้งมากับกล้องทั้งหมดเหล่านี้ จะช่วยให้บันทึกเวลาช่วยที่สคัญออกมาได้อย่างแน่นอน ด้วยระบบ AI ยังจะสามารถบันทึกวิดีโอได้ และเซลฟี่ บันทึกภาพไปในตัวได้โดยอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือด้วยคุณลักษณะต่างๆ เช่น การเตือนการชน การแจ้งเตือนในจุดบอด การควบคุมป้องกันการตก ระบบเกียร์ถอยหลัง ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบปรับกระจกหน้าอัตโนมัติเต็มรูปแบบ และที่จับแบบปรับความร้อนได้  

สำหรับ Senmenti O รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ของทางค่าย Horwin ใช้ระบบส่งกำลังของแบตเตอรี่ ที่สามารถเร่งความเร็วจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 2.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 200 กม./ชม. (124 ไมล์ต่อชั่วโมง) ด้วยมอเตอร์ส่งกำลังแรงบิดที่ 600 Nm (442.5 lb-ft) ไปยังล้อหลัง พลังแบตเตอรี่ที่ 16.2 kWh นั้นสามารถวิ่งทำระยะทางได้ที่ 300 กม. (186 ไมล์) ด้วยการชาร์จไวได้ในเวลาเพียง 30 นาที เมื่อเชื่อมต่อกับระบบซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ติดตั้งมาให้ได้อย่างครบครัน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand