VMoto พร้อมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดล้ำ ที่ Eicma 2022 เป็นมิตรกับผู้ขับขี่ และมีน้ำหนักเบา |

VMoto พร้อมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดล้ำ ที่ Eicma 2022 เป็นมิตรกับผู้ขับขี่ และมีน้ำหนักเบา

VMoto Soco เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Stash ที่งาน EICMA 2021 รถต้นแบบสร้างความประทับใจให้ผู้ชมด้วยระยะทาง 260 กิโลเมตร แต่ต้องรักษาความเร็วไม่เกิน 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพื่อให้ได้ระยะทางดังกล่าว แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการสาธิตที่ตั้งใจไว้ของ VMoto ผู้ขับขี่รุ่นใหม่ในเมืองหลวง หลังจากหนึ่งปีแห่งการรอคอย แบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าจะเปิดเผยโมเดล Stash ในรูปแบบการผลิต และไม่มีสถานที่ใดดีไปกว่า EICMA 2022 เพื่อการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่นี้

ภายใต้เบาะนั่งนั้น VMoto ได้อัพเกรดมอเตอร์ 6 กิโลวัตต์จากที่ยังเป็นคอนเซ็ปท์กลายเป็น 8 กิโลวัตต์ในโหมดปกติ และ 15 กิโลวัตต์ในโหมด Speed Stash สามารถเร่งความเร็วได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในขณะที่โหมดมาตรฐานยังคงให้ความเร็วสูงสุดที่ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง Stash ยังคงรักษาการควบคัมที่ง่ายเป็นมิตรต่อผู้ขับขี่มือใหม่ น้ำหนักเบา ระบบเบรกเชื่อมกันทั้งหน้าและหลังที่ดีและปลอดภัย

VMoto ผู้ผลิตร่วมมือกับบริษัทออกแบบอิตาลี Pininfarina เพื่อพัฒนาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ VMoto กล่าวว่า "สำหรับโครงการ VMoto นั้น Pininfarina มุ่งเน้นไปที่แอโรไดนามิกส์ การลดแรงประทะของตัวรถ เราคาดว่าประสบการณ์ในอุโมงค์ลม 50 ปีของ Pininfarina จะเป็นประโยชน์ต่อโครงการนี้"


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand