Royal Enfield เผยทีเซอร์ใหม่ คาดการณ์กำลังจะเปิดตัว Super Meteor 650 ที่ EICMA 2022 นี้!! | Royal Enfield

Royal Enfield เผยทีเซอร์ใหม่ คาดการณ์กำลังจะเปิดตัว Super Meteor 650 ที่ EICMA 2022 นี้!!

Royal Enfield เผยทีเซอร์ใหม่ คาดการณ์กำลังจะเปิดตัว Super Meteor 650 ที่ EICMA 2022 นี้หรือไม่? ในเดือนที่รอคอยมายาวนานของ Royal Enfield กำลังจะเผยตัวมาที่งาน EICMA 2022 ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยทาง Royal Enfield ได้นำเสนอมาในรูปแบบทีเซอร์ตัวใหม่ ที่คาดหวังว่าโมเดลใหม่นี้ จะมาเผยให้ชมครั้งแรก สำหรับการเปิดตัวในงาน EICMA 2022 ที่วางแผนไว้ ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 65 นี้ อย่างเป็นทางการ โดยงานนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของทางค่าย Royal Enfield โดยหลายสื่อในต่างประเทศก็คาดการณ์ว่า Royal Enfield จะมาในรุ่นของ Super Meteor 650 ที่กำลังจะปรากฏตัวครั้งแรก

ในภาพทีเซอร์ที่ออกมาแสดงให้เห็นผ้าม่านสีเขียว เพื่อให้เห็นมุมด้านหลังของตัว Royal Enfield 650 Twin ที่ชัดเจนเกือบทั้งหมด ที่เห็นขอบของท่อไอเสียคู่ทั้งสองด้าน แม้ว่าคุณจะมองไม่เห็นเครื่องยนต์จากมุมนี้ก็ตาม แต่ได้แสดงไฟท้ายสีแดงกลมดวงเดียว โช้คหลังแบบคู่สามารถมองเห็นได้ด้วยสปริงสีดำ ด้วยความโฉบเฉี่ยวของอานด้านหลัง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกับชุดแฮนด์บาร์ทรงสูงสีดำ ก้านกระจกสีดำ และนอกจากนี้ ยังมี คลัสเตอร์พ็อดเกจไมล์วัดรอบรวมอยู่ด้วย โดยทั้งหมดนี้เป็นเพียงการคาดการณ์ จากตัวทีเซอร์ใหม่ โดยอาจจะมาในรูปแบบรุ่นอื่นๆ ก็เป็นได้ โดยยังมีข่าวลือของ ShotGun 650 หรือ SG650 ที่ก็กำลังมีการทดสอบและออกมาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงก่อนงาน EICMA นี้ แต่ตัวจริงของทางค่าย Royal Enfield จะเผยโฉมออกมาในรุ่นไหนก็มารอติดตามกันได้ในเร็วๆนี้!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand