CAKE ร่วมมือกับทาง Goldwin ทำการขยายตลาดรถใหม่ พร้อมจะเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่น แล้วอย่างเป็นทางการ!! | CAKE

CAKE ร่วมมือกับทาง Goldwin ทำการขยายตลาดรถใหม่ พร้อมจะเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่น แล้วอย่างเป็นทางการ!! 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทางค่าย CAKE ถือว่ามีบทบาทในการพัฒนาและออกแบบโมเดลรถรุ่นใหม่ ได้อย่างมีเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ โดยยังได้รับรางวัลมากมายทั้งในด้านการออกแบบที่โดดเด่นและความพยายามในการพัฒนาออกโมเดลรถรุ่นใหม่ๆ ให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดนี้ทางค่าย CAKE Inks ผู้ผลิตรถสองล้อไฟฟ้าสัญชาติสวีเดน ก็ได้ออกจับมือร่วมกับทาง Goldwin เพื่อที่จะทำการขยายออกไปสู่ตลาดรถใหม่ๆ ที่ในประเทศญี่ปุ่นแล้วอย่างเป็นทางการ โดยทาง CAKE เป็นหนึ่งในบริษัท EV ที่เติบโตเร็วที่สุดอีกค่ายหนึ่ง

จากความสำเร็จในด้านของความร่วมมือครั้งใหญ่นี้ ในญี่ปุ่น กับทางค่าย Goldwin ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาและจัดจำหน่ายชุดกีฬาที่มีประสิทธิภาพสูงในระดับไฮเอนด์ของตลาดญี่ปุ่น ที่ซึ่งก็เพิ่งออกมาเซ็นสัญญากันใน 3 ปี ที่นอกเหนือจากการทำงานร่วมกับทางบริษัทนี้แล้ว ทางผู้ผลิตยังได้ดึงเอาประสบการณ์จาก 70 ปี ของทาง Goldwin และเครือข่ายที่มั่นคงในด้านการผลิต การจัดจำหน่าย การวางขาย และการสร้างแบรนด์ ให้เกิดความสมบูรณ์ของทั้งสองค่ายด้วยโมเดลใหม่ๆ ต่อไปในอนาคตที่ชัดเจน

ในแผนของการร่วมมือที่เป็นพันธมิตรของ CAKE สำหรับในตลาดใหม่ ในฝั่งเอเชีย โดยดำเนินการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในอเมริกาเหนือและยุโรป ที่พร้อมจะเข้าสู่เอเชียอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มในตลาดที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก ในช่วงปี 2566 โดยจะมีการเปิดเผยข้อตกลงและแผนการพัฒนาที่ชัดเจนมาใหม่ สำหรับในตลาดเอเชียเพิ่มเติมอีกต่อไปในเร็วๆ นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand