Yamaha Y16ZR เพิ่มตัวเลือกสีสันใหม่ สำหรับโมเดลรถแนว Supermoped รุ่นยอดนิยม ใน Malaysia | Yamaha Y16ZR

Yamaha Y16ZR เพิ่มตัวเลือกสีสันใหม่ สำหรับโมเดลรถแนว Supermoped รุ่นยอดนิยม ใน Malaysia

Yamaha Malaysia เพิ่มตัวเลือกใหม่ ให้กับโมเดลรถแนว Supermoped รุ่นยอดนิยม ที่ได้เพิ่มตัวเลือกสำหรับ 3 สีสันใหม่ สำหรับ รุ่น Yamaha Y16ZR จากในตลาดเอเชีย ที่มีกำลังขยายมาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยแนะนำโมเดลใหม่ และรุ่นใหม่ๆ ที่กำลังได้รับการปรับปรุงออกมาเรื่อยๆ ในตลาดของประเทศต่างๆ ในปัจจุบัน ด้วยตัวเครื่องยนต์และประสิทธิภาพใหม่ๆ ที่น่าประทับใจ รวมทั้งในเรื่องของราคาที่ดูน่าดึงดูดใจต่อบรรดาผู้ที่ชื่นรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่มีมาให้ตามไลฟ์สไตล์ได้ทุกประเภท

สำหรับ Yamaha Y16ZR มาพร้อมด้วยตัวเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาดที่ 155cc ที่ขับเคลื่อนและให้แรงบิดสูงสุดที่ 10.4 ฟุต-ปอนด์ ที่ 8,000 รอบต่อนาที และที่ 17.7 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์ 6 สปีด และระบบคลัตช์ช่วย ที่ปุ่มสวิตช์คิลสวิตช์อยู่ที่ด้านขวาของแฮนด์บาร์ ตามแบบฉบับของรถ Supermoped ได้อย่างลงตัว

Yamaha Malaysia ทำการอัปเดตใหม่ โดยได้รับการออกแบบใหม่มาจากทาง Hong Leong Yamaha Motor (HLYM) โดยมีมาให้เลือก 3 สีสันใหม่ ได้แก่ สี Glacier White, Phantom Neon และ Flaming Silver โดยจะมีวางจำหน่ายแล้ว สำหรับในตลาดของมาเลเซีย โดยเปิดตัวจำหน่ายมาในราคาที่เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 11,118 ริงกิต หรือประมาณที่ 88,152 บาท  

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand