Suzuki เปิดตัว V-Strom 250 พร้อมบุกตลาดใหม่ ในฟิลิปปินส์แล้วอย่างเป็นทางการ | Suzuki

Suzuki เปิดตัว V-Strom 250 พร้อมบุกตลาดใหม่ ในฟิลิปปินส์แล้วอย่างเป็นทางการ

ในตลาดเอเชีย โมเดลรถจักรยานยนต์ที่มาในรูปแบบ ADV ขนาดเล็กถือว่ากำลังเติบโตไปอย่างมากในปัจจุบัน ได้รับการจับตามอง มาในหลายๆ รุ่น จากค่ายดังในปัจจุบัน อย่าง Honda CB150X , Kawasaki Versys X300 และ KTM 390 Adventure ที่มีชื่อเสียงอยู่ทั้งในฝั่งสหรัฐอเมริกาและในตลาดยุโรป ที่ได้พิสูจน์มาให้เห็นแล้วว่าโมเดลรถในสายนี้กำลังเป็นที่ต้องการและเติบโตไปอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน

โดยล่าสุดอีกหนึ่งค่ายดังอย่างทาง Suzuki ก็ได้เดินหน้าในการเข้าร่วมแข่งขันรถโมเดลใหม่ที่มาในรูปแบบสาย ADV ขนาดเล็กเช่นกัน ที่เพิ่งจะเปิดตัวไป สำหรับรุ่น Suzuki V-Strom 250 โดยครั้งนี้ก็ได้เตรียมการมาบุกตลาดใหม่ที่ฟิลิปปินส์แล้วอย่างเป็นทางการ โดยในฟิลิปปินส์ จะต่างจากที่เคยเป็นมา สำหรับ Suzuki V-Strom 250 รุ่นนี้นั้นจะไม่ได้รับเครื่องยนต์มาแบบ V-twin แต่จะมาเป็น เครื่องยนต์สูบเดียว ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้ขุมพลังที่แข็งแกร่ง มาที่ขนาด 249 cc โดยสามารถให้กำลังมาที่ 29 แรงม้า ทำให้ Suzuki V-Strom 250 แข็งแกร่งเกินพอที่จะใช้งานได้อย่างครบคัน

นอกจากประสิทธิภาพและสไตล์ที่มีเอกลักษณ์จาก Suzuki V-Strom 250 แล้ว รุ่นนี้ยังมาพร้อมโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิกแบบมาตรฐาน ที่มีระยะยุบตัวมาอยู่ที่ 120 มม. และโช้คหลังแบบเดี่ยว ที่สามารถปรับระยะพรีโหลดได้ มาพร้อมกับตัวล้อหน้า ขนาดที่ 19 นิ้ว และ ล้อหลังขนาดที่ 17 นิ้ว

สำหรับ Suzuki V-Strom 250 รุ่นนี้ เปิดตัวมาทำตลาดที่ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยได้เปิดตัวมาในตลาดที่ในราคา 229,000 เปโซ หรือ เทียบเท่าเงินบาท จะอยู่ที่ประมาณ 149,571 บาท  โดยทาง Suzuki Philippines ได้เปิดจองรถจักรยานยนต์รุ่นนี้แล้ว และคาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถมาได้ภายในไตรมาสแรกของในช่วงปี 2023 นี้แล้ว!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand