Suzuki Hayabusa Bol d’Or เปิดตัวใหม่กับรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ในฝรั่งเศส ที่จะมาเพียง 100 คัน เท่านั้น | Suzuki Hayabusa

Suzuki Hayabusa Bol d’Or เปิดตัวใหม่กับรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ในฝรั่งเศส ที่จะมาเพียง 100 คัน เท่านั้น!!

ทางค่าย Suzuki ในประเทศฝรั่งเศส ได้ออกมาเปิดตัวโมเดลรุ่นใหม่ ที่ทำออกมาอย่างสุดพิเศษ ที่มาในรุ่นของ Suzuki Hayabusa Bol d’Or กับในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่จะมีเพียง 100 คันเท่านั้น

โดยสำหรับ Suzuki Hayabusa Bol d’Or กับในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ทำออกมาเป็นการระลึกถึงการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ ซึ่ง Bol d’Or เป็นงานแข่งมอเตอร์ไซค์วิบากอันโด่งดังตลอด 24 ชั่วโมง ที่จัดขึ้นในฝรั่งเศส เพิ่งฉลองครบรอบ 100 ปี ทางค่าย Suzuki อยากนำเสนอออกมา โดยผู้ผลิตรายใหญ่ของญี่ปุ่น ที่เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถรุ่นใหม่ๆ ที่ได้ความน่าสนใจกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ ก็ได้เปิดตัวรุ่น Bol d’Or ซึ่งมาในรูปแบบรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ในตลาดทางประเทศฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ โดยสำหรับรุ่น Bol d’Or จะมีความโดดเด่นด้วยองค์ประกอบหลักๆ ที่ทำให้เครื่องยนต์มีความทรงพลังที่มีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับการอัพเกรดเครื่องยนต์ที่เน้นไปในด้านการใช้งาน ที่ยังคงเครื่องยนต์แบบสปอร์ต ที่เสริมมาด้วยระบบไอเสีย ของ Akrapovic ที่จะมาช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานขับขี่ที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่ให้ได้ประสิทธิภาพอย่างมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ ยังมีกระจกบังลมสำหรับรถแข่งขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งเพิ่มการป้องกันลมมาเป็นพิเศษเมื่อกำลังใช้งานในการขับขี่

นอกจากนี้ยังได้เบาะนั่งแบบสปอร์ต และทำการอัพเกรดคันเร่ง เบรก และระบบคลัตช์ ที่ดียิ่งขึ้น บนเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้ ที่นอกจากนี้ยังระบบป้ายทะเบียนมาแบบอะลูมิเนียม จาก SERT Factory Workshop ที่รับรองความหายากของแต่ละคัน ที่กำลังจะมาเพียงแค่ 100 คันรุ่นพิเศษที่กำลังจะเปิดตัวมาโดยแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่พร้อมวางจำหน่ายและเปิดตัวมาในราคาที่ 27,499 ยูโร หรือที่ประมาณ 1,040,772 บาท ที่พร้อมสำหรับการสั่งซื้อบนแพลตฟอร์มทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ โดยทางติดต่อในช่องทางของ Suzuki Smart Buy ได้ในประเทศฝรั่งเศส!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand