Suzuki เปิดตัว Avenis 125 พร้อมวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ ในฝั่งอินโดนีเซีย!! | Suzuki Avenis 125

Suzuki เปิดตัว Avenis 125 พร้อมวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ ในฝั่งอินโดนีเซีย!!

Suzuki ในประเทศอินโดนีเซีย ได้มีการเปิดตัว Avenis 125 กับรถมอเตอร์ไซค์แนวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ มาอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการนำเข้ามาจากประเทศอินเดีย ที่มีการเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้

Suzuki Avenis 125 ในประเทศอินโดนีเซีย กำลังเป็นกระแสนิยมที่น่าสนใจเอามากๆ เลยทีเดียวในตอนนี้ โดยตัวรถนั้นมาในดีไซน์ ที่มีความสปอร์ต ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว โดยมาพร้อมขุมกำลังในพิกัด 125cc แบบ 1 สูบ ที่ให้แรงม้าสูงสุดที่ 8.7 PS ที่ 6,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 10 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ความจุถังน้ำมันที่ 5.2 ลิตร น้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 106 กก. เท่านั้น

มิติตัวรถจะมีความกระชับและคล่องตัวสูง ด้วยยางหน้าขนาด 90/90 ล้อ 12 นิ้ว และยางหลังขนาด 100/90 ล้อ 10 นิ้ว ระบบไฟหน้าจะเป็นแบบ LED สองระดับ มาพร้อมกับไฟ DRL แบบ LED ด้านซ้ายและขวา รวมไปถึงไฟเบรกแบบ LED อีกด้วย มาพร้อมกับสายชาร์จ USB ระบบกุญแจแม่เหล็กนิรภัย ระบบป้องกันการโจรกรรม

และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นผ่านทาง Suzuki Ride Connect เพื่อแสดงค่าต่างๆ ได้ โดยผ่านหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ โดยออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในเมืองและในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาขายของ Suzuki Avenis 125 ในประเทศอินโดนีเซีย รถรุ่นนี้ จะอยู่ที่ประมาณ 73,000 บาท


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand