ใหม่ Suzuki Burgman 125EX ยกระดับกลุ่มตัวเลือก maxi-scooter ระดับเริ่มต้น |

ใหม่ Suzuki Burgman 125EX ยกระดับกลุ่มตัวเลือก maxi-scooter ระดับเริ่มต้น

Burgman Street 125EX มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Suzuki Eco Performance Alpha ใหม่

Burgman Street 125EX ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ maxi-scooter ระดับเริ่มต้นของ Suzuki ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดยุโรป เป็นรถสัญจรที่ประหยัดและไม่หรูหรา โดยเน้นที่การใช้งานจริงและประสิทธิภาพ คล้ายกับ Burgman Street ที่มีจำหน่ายในตลาดเอเชียหลายแห่งในปัจจุบัน รูปลักษณ์ของ maxi-scooter ทำให้รถสกู๊ตเตอร์รุ่น 125cc แตกต่างไปจากรุ่นอื่นๆ

Burgman Street 125EX เป็นสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมขนาดกะทัดรัดที่มีดีไซน์แบบ maxi-scooter ซึ่งนำเสนอร่วมกับสกูตเตอร์ 125cc อื่นๆ ของ Suzuki ที่ Intermot ในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี มาในแพ็คเกจที่เหมาะสำหรับนักขี่มือใหม่ เช่นเดียวกับสกู๊ตเตอร์แม็กซี่ขนาดใหญ่ที่เราคุ้นเคย Burgman Street 125EX มีตัวถังที่แข็งแรงขอบมุมที่แหลมคมดูเป็นดีไซน์ Sport ไฟ LED ทั้งชุดที่ด้านหน้า ด้านหลัง และไฟเลี้ยว

แน่นอนว่า maxi-scooter จะไม่สมบูรณ์หากปราศจากสิ่งอำนวยความสะดวก Burgman Street 125EX มีสิ่งเหล่านี้มากมาย รวมถึงที่ชาร์จ USB ที่เก็บของใต้เบาะที่นั่งที่กว้าง ช่องเก็บของบริเวณขา ชิลด์บังลมด้านหน้าขนาดใหญ่แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารปรับระดับได้ ที่นั่งแบบยาวซึ่งเหมาะสำหรับการขี่แบบสองที่นั่ง และแผงหน้าปัดแบบดิจิตอล ถือว่าครบเครื่องไม่แพ้รุ่นพี่ใหญ่เลย

ในด้านประสิทธิภาพ Burgman Street 125EX ใหม่นั้นน่าประทับใจด้วยเครื่องยนต์ 125cc ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Suzuki Eco Performance Alpha (SEP-A) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ผลิตญี่ปุ่น ซึ่งรับประกันประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงสูงสุดและประสิทธิภาพที่เพียงพอ บริษัทอ้างว่าเครื่องยนต์ Alpha ที่อัปเกรดแล้ว ซึ่ง Street 125EX เป็นรถประเภทได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่ลดการปล่อยมลพิษ

เครื่องยนต์ใหม่นี้ทำงานร่วมกับระบบสตาร์ทแบบไม่มีเสียง และทำงานร่วมกับระบบ Engine Auo Stop-Start (EASS) ของ Suzuki เพื่อการประหยัดที่มากยิ่งขึ้น แม้ว่า Suzuki จะยังไม่ปล่อยราคาอย่างเป็นทางการของ Burgman 125EX แต่ก็เดากันว่าราคานั้นเป็นมิตรต่อผู้ซื้ออย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand