CFMoto เปิดตัว CForce EV110 รถแนว ATV ไฟฟ้าสำหรับเด็กรุ่นใหม่!! | CFMoto

CFMoto เปิดตัว CForce EV110 รถแนว ATV ไฟฟ้าสำหรับเด็กรุ่นใหม่!!

CFMoto เปิดตัว CForce EV110 รถเอทีวีไฟฟ้าสำหรับเด็กรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไป โดย CFMoto ออกรถเอทีวีรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กที่อายุ 10 ปี ขึ้นไป โดยมาในรูปแบบของรถโฟร์วีลไฟฟ้าแบบออฟโรด ที่เรียกว่า CForce EV110  ที่มาพร้อมกับระบบไฟฟ้า ที่ยังมีเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยให้คุณติดตามเด็กๆ ได้ตลอดเวลา เช่น การระบุบขอบเขตตำแหน่ง ที่ควบคุมโดยแอป และการควบคุมความเร็ว ที่จะช่วยให้ประสบการณ์การขับขี่ของเด็กๆ เพื่อความปลอดภัยได้อย่างเป็นอย่างดี

สำหรับ CFMoto CForce EV110 อัดแน่นไปด้วยพลังกำลังมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มาในขนาดที่ 1,500W ที่มีอัตราเร่งและแรงบิดที่ทันที ที่มาพร้อมกับโหมดการขี่สองโหมด ทั้งโหมด E หรือ Eco ที่จะจำกัดความเร็วสูงสุดของรถไว้ที่ 24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (15 ไมล์ต่อชั่วโมง) ที่สามารถทำระยะทางได้ถึง 38 ไมล์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และ โหมด S หรือ Sport ที่ให้กำลังสูงสุดในระดับกลาง ที่ความเร็วสูงสุด 45 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง หรือ 28 ไมล์ต่อชั่วโมง บรรจุมาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาด 44V 2,400 วัตต์ ต่อชั่วโมง ซึ่งสามารถถอดออกมาชาร์จแบตเตอรี่เปล่าจนเต็มได้ในเวลาไม่เกินสี่ชั่วโมง

สำหรับ CFMoto CForce EV110 มาพร้อมกับระบบและเทคโนโลยีของรถ ATV ที่ได้แผงจอ LCD ที่แสดงข้อมูลต่างๆ เช่น เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ ความเร็ว ระยะทาง และ โหมดการขี่ โดยยังมีระบบโทรกลับที่ดี ที่ช่วยให้สามารถส่งการแจ้งเตือนไปยังหน้าจอผ่านแอพมือถือได้ โดยในแอพนี้ยังเตือนผู้ปกครองเมื่อแบตเตอรี่ของ ATV กำลังจะหมดลง และส่งการแจ้งเตือนไปยังทั้งสมาร์ทโฟนได้โดยอัตโนมัติ

โดย CFMoto CForce EV110 รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมสำหรับการสั่งซื้อและวางจำหน่ายแล้วในตลาดที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมีสีสันมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวสลับเขียว และ สีขาวสลับส้ม โดยมีราคาแนะนำจำหน่ายขายมาอยู่ที่ $5,290 AUD หรือ ประมาณ 128,704 บาท และรับประกันตัวเครื่องยนต์ด้วย การรับประกันที่ 2 ปี โดยตรงจากทางค่าย CFMoto อีกด้วย!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand