Bandit9 เปิดตัว Nano / Nano+ โมเดลรถสายรถ EV รุ่นใหม่ จากค่ายในเวียดนาม | Bandit9

Bandit9 เปิดตัว Nano / Nano+ โมเดลรถสายรถ EV รุ่นใหม่ จากค่ายในเวียดนาม!!

ในตลาดยานยนต์ของโลก EV ในปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูงมากขึ้นด้วยการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วของค่ายรถไฟฟ้าต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้หลายผู้ผลิตเริ่มสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบรถจักรยนต์ไฟฟ้ามาในหลากหลายรูปแบบที่เป็นที่น่าสนใจและดึงดูดใจต่อแฟนๆของแต่ละค่าย ที่ได้เปิดตัวรถไฟฟ้ามาจำนวนมากในปัจจุบัน ที่เช่นเดียวกันกับทางค่าย Bandit9 ในเวียดนาม ที่ได้ถือกำเนิดและเปิดตัวรถไฟไฟฟ้าโมเดลใหม่ ที่มาในชื่อ Nano ที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ ที่ใช้สไตล์การออกแบบที่เป็นแบบลักษณ์ของโลหะเหลว  

สำหรับ Bandit9 Nano ได้รับการออกแบบมาด้วยแนวคิดที่แปลกใหม่ ที่มีสไตล์การออกแบบที่ผสมความแปลกใหม่ได้อย่างลงตัว โดย Bandit9 Nano มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบถอดได้ 4.2kWh พลังของแบตเตอรี่จะส่งผ่านกำลังมอเตอร์ขนาด 4kW ที่ล้อหลังโดยตรง เพื่อสร้างพลังงานให้กับตัวเครื่องยนต์และใช้เวลาเพียงแค่ 4 ชั่วโมง ในการชาร์จแบตเตอรี่จาก 0% ถึง 100%

นอกจากนี้ยังสามารถนำแบตเตอรี่ออกมาชาร์จโดยตรงผ่านช่องชาร์จที่ด้านหลังของรถได้อีกด้วย โดยตามข้อมูลอย่างเป็นทางการของ Nano จะสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 45 กม./ชม. และช่วงที่สูงสุด 96 กม. น้ำหนักของตัวรถอยูที่ 120 กก.

สำหรับ Bandit9 เปิดตัวมา 2 รุ่น ได้แก่ Nano และ Nano+ โดยมีราคาเริ่มต้นที่แนะนำมาอย่างเป็นทางการของรุ่น Nano คือที่ราคา 4,499 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณที่ 171,049 บาท  และรุ่นของ Nano+ เปิดตัวมาที่ราคา  4,990 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณที่ 189,717 บาท  

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand