Honda Super Cub เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่!! ผลงานล่าสุดของทางค่าย K-Speed | Honda Super Cub

Honda Super Cub เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่!! ผลงานล่าสุดของทางค่าย K-Speed 

เผยโฉม Honda Super Cub เวอร์ชั่นใหม่ ที่มาเป็นผลงานล่าสุดของค่าย K-Speed สำหนักแต่งสายคัสตอมรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดังในบ้านเรา ที่มีผลงานต่างๆ ออกมาอย่างมากมาย และไม่ใช่ดังแค่ในไทยเพียงอย่างเดียว สำหรับ ในชื่อสำหนักแต่งของ K-Speed ดังไปไกลอยู่ในระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผลงานล่าสุดของทาง K-Speed คือ Honda Super Cub รถแนวแม่บ้านยอดนิยมมาดัดแปลงโฉมใหม่ ที่จะลืมภาพลักษณ์เดิมๆ ของรถไปเลย

โดยสำนักแต่ง K-Speed ได้สร้างชุดแฟริ่งเฉพาะออกมาใหม่ โดยตรงจุดบังโคลนหน้าหลังขนาดใหญ่ ที่ได้เอกลักษณ์ใหม่ มาพร้อมกับกระเป๋าข้างที่ดูคลาสสิกมากยิ่งขึ้น  ทั้งนี้ยังมีการอัพไซส์ยางมาใหม่ให้ดูใหญ่กว่าเดิม และเลือกเปลี่ยนเป็นยางใหม่ ที่สามารถเพิ่มความดุดันไปในตัว

วงล้อมีการใส่ครอบปิดบังซี่ลวด และมีหลักอากาศพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับแฮนด์บาร์ ที่เป็นงานคัสตอมสร้างมาอย่างพิเศษ มีองศาของแฮนด์บาร์ ที่แตกต่างไปจากโมเดลเดิมๆ ในท้องตลาดทั่วไป แต่ Honda Super Cub ยังคงเครื่องยนต์เดิมๆ ที่มาในขนาด 110 ซีซี. แต่มีการปรับเปลี่ยนท่อไอเสียมาใหม่ โดยยังไม่ได้ระบุบเหมือนกันว่ามีการปรับปรุงในเรื่องพละกำลังขึ้นมาใหม่รึเปล่า

โดยสำหรับทาง K-Speed เสนอราคาจำหน่ายของเจ้า Honda Super Cub ในเวอร์ชั่นผลงานจากสำนักแต่ง K-Speed คันนี้ มาในราคาที่ 199,000 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikeexif.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand