Arai เปิดตัว Rapide Neo หมวกกันน็อคเลือกใหม่ สไตล์นีโอเรโทร พร้อมออกวางจำหน่ายแล้ว เร็วๆ นี้!! | Arai

 

Arai เปิดตัว Rapide Neo หมวกกันน็อคเลือกใหม่ สไตล์นีโอเรโทร พร้อมออกวางจำหน่ายแล้ว เร็วๆ นี้!!

Arai เปิดตัวเลือกใหม่ สำหรับหมวกกันน็อค สไตล์นีโอเรโทรรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับกราฟิกและสีสันใหม่ สำหรับ Rapide Neo โดยออกสีสันใหม่ล่าสุดกับ สี Ice Blue และ React colorways ที่มาเป็นตัวเลือกสีสันใหม่ ที่พร้อมจะออกวางจำหน่ายแล้วเช่นกันในช่วงเดือนธันวาคม 2022 นี้

สำหรับ Arai Rapide Neo เป็นหมวกกันน็อคสไตล์นีโอเรโทรของทางค่าย Arai ที่มีมาอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่ผสมผสานสไตล์คลาสสิกอย่างร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันกับระบบรักษาความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน เนื่องจากเป็นหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิก จึงดูเหมาะสมด้วยการออกแบบที่มีความโค้งมน และมีช่องระบายอากาศ ที่เข้ามาทั้งสามช่อง ช่องระบายอากาศทั้งหมดสามารถเปิดหรือปิดเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพอากาศได้ ทั้งอากาศไหลผ่านช่องระบายอากาศด้านหลังสองช่องที่อยู่ด้านหลังหมวกกันน็อค ส่งผลให้ Arai Rapide Neo เป็นหมวกกันน็อคสไตล์นีโอเรโทรที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก

สำหรับราคา Arai Rapide Neo ในสี Ice Blue จะขายมาในประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดตัวราคาเริ่มต้นมาที่ ¥55,000 JPY หรือประมาณที่ 14,030 บาท  โดยจะวางจำหน่ายมาอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนธันวาคม 2022 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand