Seiko ร่วมกับทาง Honda เปิดตัวนาฬิกา Super Cub รุ่นพิเศษ แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น จากแบรนด์ดังในญี่ปุ่น | Honda Super Cub

Seiko ร่วมกับทาง Honda เปิดตัวนาฬิกา Super Cub รุ่นพิเศษ มาแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น จากแบรนด์ดังในญี่ปุ่น!! 

Seiko แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังในญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกันกับทางค่าย Honda แบรนด์ผู้ผลิตรถที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ทางค่าย Seiko ออกมาผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Honda Super Cub ซึ่งจะผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 300 คัน ในญี่ปุ่นเท่านั้น

โดยทาง Seiko ให้ข้อเสนอใหม่ สำหรับลูกค้าและแฟนๆ ของทั้งสองค่าย ด้วย นาฬิกาคุณภาพแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น จากแบรนด์ดังในญี่ปุ่น ที่มีราคา ที่ไม่แพง รุ่นใหม่ มาเป็นทางเลือกใหม่ๆ สำหรับที่ในตลาดประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีการเปิดตัวนาฬิกา ในรุ่น Honda Super Cub มาแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยจำกัดเพียง 6,000 เรือน เท่านั้น

สำหรับในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Seiko 5 Sports เพิ่งได้รับการปรับปรุงรุ่นใหม่ๆ มาโดยรุ่นส่วนใหญ่ จะใช้ตัวเรือนที่มีพื้นฐานมาจากนาฬิกาดำน้ำ จากในรุ่น Seiko SKX007 ในตำนาน สำหรับข้อมูลจำเพาะนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของทาง Seiko ได้รับการอัพเกรด ที่มีการตั้งค่า ไขลานด้วยมือ บอกสถานะวันที่ ตัวเรือนมีคริสตัลแซฟไฟร์ และสามารถกันน้ำได้ที่ 100 เมตร ตัวนาฬิกามีรายละเอียดที่เน้นไปในธีมของสีสันของรุ่น Honda Super Cub หน้าปัดโดดเด่นด้วยสีทูโทน ที่มีสีเขียวตรงกลางและสีครีมที่ด้านข้าง ที่ตั้งใจออกแบบมาให้คล้ายกับด้านหน้าของ Super Cub และเสริมด้วยสัญลักษณ์ Super Cub ซึ่งไม่ใช่สิ่งง่ายๆ ที่คุณจะพบได้ในสายการผลิตของทางค่าย Seiko อย่างแน่นอน

โดยสำหรับราคาของ Seiko 5 Sports รุ่นพิเศษนี้ จะขึ้นอยู่กับตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของทางค่าย โดยราคาสินค้าในญี่ปุ่น ตั้งไว้ที่ ¥47,300 JPY หรือประมาณที่ 12,062 บาท (ราคาโดยรวมภาษี) ที่มาเพียง 6,000 เรือน ทั่วโลก โดยที่ในประเทศญี่ปุ่น นั้นจะได้รับเลือกมาเพียงแค่ 300 เรือนเท่านั้น สำหรับในตลาดที่ประเทศญี่ปุ่น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand