QJ Motor เตรียมปล่อย Touring Bike ในฤดูใบไม้ผลิหน้า ได้ขุมกำลังมาจาก Suzuki SV650 |

QJ Motor เตรียมปล่อย Touring Bike ในฤดูใบไม้ผลิหน้า ได้ขุมกำลังมาจาก Suzuki SV650

QJ Motor SVT 650 รถในสไตล์ Touring พร้อมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้มีจุดเด่นที่เครื่องยนต์มาบล็อคเดียวกันกับ Suzuki SV650 ขุมกำลัง 75 แรงม้า พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Eicma นี้!!!

ข้อมูลทางเทคนิคที่ได้รั่วไหลออกมาจาก QJ Motor ว่าจะมีการเปิดตัวรถ Touring Bike เอาใจสายท่องเที่ยวจะใช้บล็อคเครื่องยนต์แบบเดียวกันกับ Suzuki SV 650 ซึ่งในตอนนี้กำลังพัฒนาใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว 100% พร้อมจะโชว์ตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Eicma

รูปทางการออกแบบ มองผ่าน ๆ แล้วจะมีความผสมผสานที่มีสเน่ห์ของ Aprilia Tuareg 660 และ Yamaha Ténéré 700 แต่ตัวถังนั้นก็อดนึกคิดไม่ได้ซึ่งมีความคล้ายกับ Suzuki V-Strom 650 ซึ่งมีขนาด 20.5 ลิตร

QJ Motor ต้องการที่จะยกระดับให้กับ Benelli ใหม่ในฝั่งของยุโรป ที่จะสะท้อนให้เห็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยกำลังขุมพลังเคลื่องยนต์ 71 แรงม้าที่ผ่านมาตรฐาน Euro 5 ระบบโช้คที่เป็นแบบหัวกลับรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเข้ากับระบบเบรกที่ด้านหน้าเป็นแบบดิสก์คู่ ด้านหลังเป็นแบบเดี่ยว มีระบบ ABS

การเข้าสู่ตลาดยุโรปครั้งนี้ ไม่ได้ใช้นามของ Benelli แต่จะใช้เป็นชื่อของ QJ Motor โดยตรงซึ่งจะใช้ชื่อรุ่นว่า SVT 650 ในเรื่องของราคายังไม่มีการประกาศออกมาเป็นที่แน่ชัด แต่เชื่อว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Eicma นี้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Motorradonline

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand